PSP mới có tên PSVita, giá từ 249 USD

Tại triển lãm game E3 2011, Sony công bố tên gọi chính thức của máy game cầm tay PSP mới, PlayStation Vita (PSVita), mức giá lần lượt 249 và 299 USD.

>> Máy game PSP mới giá có thể chỉ 250 USD

NGP là tên mã của mẫu máy game cầm tay PSP được Sony giới thiệu lần đầu tiên hồi tháng một năm nay. Tuy nhiên, hãng điện tử của Nhật vẫn chưa hề tiết lộ tên gọi cũng như giá bán và ngày phát hành chính thức. Tuy nhiên, tất cả đã được Sony hé lộ tại hội chợ game E3 2011 đang bắt đầu diễn ra tại Los Angeles (Mỹ).

PSP mới có tên PSVita, giá từ 249 USD
Máy game PSP mới của Sony có tên gọi chính thức là PlayStaion Vita (PSVita). (Ảnh: Kotaku).

PlayStation Vita (PSVita) là tên gọi chính thức dành cho PSP thế hệ mới. Lý giải về tên gọi, chủ tịch hãng Sony Computer Entertainment, Kazuo Hirai, cho biết, "Vita có nghĩa là cuộc sống" và "sản phẩm mới của hãng sẽ xóa nhòa những điều ngăn cách giữa việc giải trí, chơi game với cuộc sống thực, cho phép người chơi có thể kết nối rộng hơn bao giờ hết".

Mẫu PSP mới, PSVita, sẽ có hai phiên bản, gồm bản chỉ hỗ trợ Wi-Fi và bản hỗ trợ cả Wi-Fi và 3G. Hiện tại hãng điện tử của Nhật đang hợp tác với nhà mạng AT&T của Mỹ để đưa ra các gói cước và dịch vụ sử dụng dành cho máy game của mình tại thị trường này.

Theo Kotaku, mức giá dành cho PSVita được Sony công bố tại Mỹ là 249 USD cho phiên bản chỉ Wi-Fi và 299 USD cho phiên bản Wi-Fi và 3D của nhà mạng AT&T.

Thời điểm phát hành, kế hoạch tung ra thị trường cũng như các mức giá dành cho thị trường khác sẽ được Sony công bố sau hội chợ E3 2011.

Thứ Ba, 07/06/2011 13:20
31 👨 199
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp