PSP-3000 bị lỗi màn hình?

Khi mà những chiếc PSP-3000 đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, thì những thông tin trên có những tác động không nhỏ đến quyết định lên đời PSP của gamer chúng ta!

Trong những năm gần đây, sự ra đời của các hệ console thường ít nhiều đi kèm với các lời than phiền của người tiêu dùng, buộc nhà sản xuất phải đưa ra lời xin lỗi khách hàng cùng các giải pháp chữa cháy.

Nếu như Xbox360 dính phải “vòng tròn đỏ chết chóc” thì Wii lại gây phiền hà cho khách hàng với chiếc tay cầm Wiimote khiến cho nhiều người đã vô tình làm hỏng màn hình TV của mình, và mới đây nhất, PSP-3000 của Sony cũng sớm rơi vào tình trạng tương tự.


So sánh hình ảnh trên PSP-3000 và PSP-2000 của một gamer.


Nguyên nhân của những than phiền mới đây nhất trên nhiều diễn đàn về game nổi tiếng xuất phát từ màn hình của PSP-3000, vốn được quảng cáo là sáng hơn và chống loá tốt hơn. Một số khách hàng đã phản ánh trên chính diễn đàn chính thức của PlayStation rằng trên màn hình của họ xuất hiện rõ những đường sọc ngang và nhiều răng cưa hơn bình thường trên những vật thể di động. Sự cố hiển thị này xuất hiện trên cả clip FMV và gameplay, làm cho game trông tệ đi rất nhiều.

Theo trang web Joystick, thì Sony America đang tìm hiểu về sự cố này và chắc chắn sẽ sớm đưa ra bình luận về nó. Liệu đó là một sự cố xảy ra với tất cả máy PSP-3000 trên thị trường hay đó chỉ là những sự cố ngẫu nhiên xuất hiện trên một số lô máy nhất định?

Thứ Sáu, 24/10/2008 15:20
31 👨 2.275
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp