PS3 Slim sẽ xuất hiện vào tháng 9?

Trong một đoạn video phỏng vấn các đại lý bán lẻ của Pháp được đăng tải trên trang web Jeux Video Network, một người bán hàng đã trả lời câu hỏi về máy PS3 Slim rằng: “Thông tin về máy PS3 hoàn toàn là thật, nó sẽ sớm xuất hiện trong thời gian tới”.

Anh ta còn cho biết thêm rằng thông tin này được lộ ra từ cấp trên của mình là một người chịu trách nhiệm quản lý đường dây bán buôn của Sony và dường như thông tin này được giữ bí mật rất kỹ. Mặc dù vậy, ngày phát hành chính thức của loại máy này vẫn chưa được công bố chính thức. Có lẽ các cửa hàng sẽ bắt đầu có PS3 Slim để bán trong tháng 9 này.

Hiện tại Sony vẫn chưa hề công bố bất kỳ thông tin nào về phiên bản PS3 Slim hay thậm chí là thừa nhận rằng họ đang chuẩn bị cho ra mắt một mẫu máy mới như vậy. Thế nên các tay đánh giá sành sỏi cũng chưa được tiếp xúc với những thông tin về kích cỡ, thông số kỹ thuật hay dung lượng ổ cứng nên chưa thể đưa ra được đánh giá chuẩn xác về giá bán dự kiến của PS3 Slim.

Tuy nhiên, giá của chiếc máy này chắc chắn sẽ phải rẻ hơn phiên bản hiện tại của máy PS3 và dự kiến sẽ vào khoảng 299 Euro tại thị trường châu Âu – tương đương 6 triệu VNĐ. Mặc dù vậy, mức giá đó vẫn còn cao hơn so với chỉ 249 Euro của phiên bản cũ sau khi giảm giá tại thị trường nước Ý vào thời điểm hiện tại.

Thứ Hai, 10/08/2009 09:10
31 👨 310
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp