PS3 sẽ có công nghệ hiển thị hình ảnh 3D?

Khả năng các game PlayStation 3 sẽ vượt khỏi màn hình TV để trở thành hình ảnh 3D lập thể cho người chơi thưởng thức thông qua công nghệ mới đang phát triển.

Tất nhiên công nghệ 3D ở đây không phải đồ hoạ 3D của game mà là 3D lập thể biến hình ảnh “phẳng” trên màn hình TV thành hình ảnh “nổi” qua cặp kính hỗ trợ như các rạp chiếu phim chất lượng cao.

Mới đây giám đốc điều hành của Blitz Games Studios, Neil Schneider xác nhận Sony đang dự định nâng cấp PlayStation 3 lên công nghệ hiển thị 3D và Blu-Ray 3D trong năm 2009 sắp tới. Sony sẽ sử dụng công nghệ của Blitz Tech engine mà Blitz Games Studios đang phát triển để phục vụ tiến trình này.

Game của PlayStation 3 sẽ được hiển thị lập thể như thế này?


“Phần hay nhất của hệ Console là chỉ cần nâng cấp cho Bios để chạy” – Schneider cho biết. “Và chúng tôi sẽ cung cấp tính năng này thông qua việc cập nhật Bios, một điểm nhấn độc đáo trong cuộc chiến giữa PlayStation 3 và các hệ máy Console khác”.

3D lập thể đã được ứng dụng khá thành công trong điện ảnh. Các bộ phim ứng dụng mô hình này như Beowulf, U23D và Hannah Montana đều chứng tỏ kết quả tốt khi số lượng người xem đông gấp đôi gấp ba so với mô hình chiếu phim thông thường.

Thứ Sáu, 26/12/2008 09:02
31 👨 709
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp