Preampli dùng đồng hồ nguyên tử xuất hiện

Chiếc Antelope Rubicon sở hữu đồng hồ nguyên tử có độ ổn định gấp 100.000 lần so với đồng hồ tinh thể thạch anh thông thường.

Preampli dùng đồng hồ nguyên tử xuất hiện
Sản phẩm có thiết kế cổ điển.

Mẫu preampli Antelope Audio mới sẽ được giới thiệu lần đầu tại triển lãm Munich High End Show tháng 5 sắp tới là một điểm nhấn quan trọng của hãng với đồng hồ nguyên tử cùng với thiết kế và công nghệ tối tân.

Cụ thể, nhờ việc sử dụng đồng hồ nguyên tử Rubidium vào việc chuyển đổi tín hiệu số/analog, Rubicon đạt được độ ổn định và chính xác gấp 100.000 lần các đồng hồ tinh thể thạch anh thông thường. Rubicon cũng được trang bị hệ thống 64-bit Acoustically Focused Clocking giúp quản lý truyền phát và giảm thiểu nhiễu tín hiệu.

Về thiết kế, toàn bộ linh kiện bên trong được đặt trong bộ khung hợp kinh dày, vững chãi với phong cách Art Deco cổ điển. Antelope Audio cũng sử dụng các mô-đun phono preamp, headphone rời, cùng với hệ thống điều chỉnh âm lượng dùng vàng khá nổi tiếng trong các sản phẩm cao cấp của hãng.

Ngoài DAC tích hợp hỗ trợ tín hiệu số lên đến 384 kHz và cổng USB 384 kHz, Rubicon cũng có khả năng truyền tải tín hiệu không dây thông qua giao tiếp DLNA phổ biến với smartphone, tablet và nhiều thiết bị gia dụng khác.

Sản phẩm hiện chưa có mức giá và ngày phát hành chính thức.

Thứ Ba, 24/04/2012 13:36
31 👨 149
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp