Những game mobile hấp dẫn nhất định phải thử qua một lần

Fortnite, Alto's Odyssey hay Monument Valley… là những game mobile hay, thu hút được một lượng người chơi đông đảo mà các game thủ không nên bỏ qua.

Alto's Odyssey

Alto's Odyssey là tựa game Endless Runner (chạy vô tận) có cốt truyện tiếp nối nội dung còn dang dở ở phần một, Alto's Adventure. Nhiệm vụ của người chơi là điều khiển nhân vật di chuyển vượt qua vô số những vùng đất với địa hình hiểm trở, đối mặt hàng loạt chướng ngại vật ở những vùng đất cằn cỗi và các sa mạc hoang vu.

Alto's Odyssey

The Banner Saga

The Banner Saga

Đây là một tựa game nhập vai có lối chơi hấp dẫn được pha trộn với chiến thuật theo lượt. The Banner Saga không chỉ có lối chơi sâu sắc và được liên kết chặt chẽ với lựa chọn của người chơi, mà còn sở hữu đồ họa tốt, hiệu ứng hình ảnh 2D hấp dẫn và đặc biệt là giọng nói nhân vật rất truyền cảm. Chính những yếu tố đó đã giúp The Banner Saga trở thành một cuộc phiêu lưu thú vị hấp dẫn mọi game thủ.

Fortnite

Fortnite

Kể từ khi được ra mắt, Fortnite có một sức hút khủng khiếp với hàng triệu người chơi trên cả máy tính, iOS và Android. Trong game, người chơi sẽ phải xây dựng, chiến đấu và lượm nhặt trang bị để sống sót. Với lối chơi lôi cuốn, đồ họa hoạt hình đẹp mắt và âm thanh tuy đơn giản nhưng hiệu quả trong các cuộc giao chiến, Fortnite khiến bất kỳ game thủ nào cũng thích thú khi trải nghiệm.

Life is Strange

Life is Strange

Đây là tựa game phiêu lưu hành động cho phép người chơi du hành thời gian như trong Avengers: Endgame. Trong game, người chơi sẽ sở hữu năng lực quay ngược thời gian để tìm kiếm những manh mối và giải mã các bí ẩn nhằm cứu người bạn thân của mình. Tất cả sự lựa chọn và hành động của người chơi sẽ ảnh hưởng tới cốt truyện.

Monument Valley

Life is Strange

Đây là game trí tuệ được phát triển bởi Ustwo Game, nó từng đạt điểm số gần như tuyệt đối từ Polygon hay Edge và được đánh giá là một trong những tựa game thuộc hàng kinh điển. Trong game, người chơi sẽ phải đưa nhân vật chính Ida thoát khỏi mê cung không gian 3 chiều bằng cách sử dụng cơ chế xoay chuyển, nâng hạ các đường đi. Không chỉ lối chơi hấp dẫn mà Monument Valley còn có đồ họa và âm thanh cũng xứng đáng là tuyệt tác.

Pocket City

Pocket City

Đây là tựa game xây dựng và quản lý thành phố gây nghiện cho nhiều game thủ. Khi thành phố của người chơi ngày càng hiện đại thì độ khó của game cũng ngày càng tăng. Không chỉ xây dựng thành phố mà người chơi còn phải quản lý sức khỏe của người dân, tỷ lệ tội phạm, môi trường, xây dựng, các chi phí bảo trì dịch vụ…

Reigns: Her Majesty

Reigns: Her Majesty

Reigns: Her Majesty là một game dạng thẻ bài. Trong game, người chơi sẽ vào vai một nữ hoàng tham gia vào các biến cố của triều đình châu Âu. Trong quá trình điều hành đất nước, người chơi sẽ chọn đồng ý hoặc từ chối các thẻ bài đề nghị của ai đó trong triều đình. Mỗi quyết định sẽ ảnh hưởng đến các chỉ số của triều đình, thời gian trị vì và tính mạng của bạn.

The Witness

The Witness

Trong game, người chơi sẽ được đưa tới một hòn đảo lạ chứa vô số các câu hỏi hóc búa và những bí ẩn chưa có lời giải. Nhiệm vụ của người chơi là liên tục giải cái chuỗi câu đố được liên kết với nhau để tìm ra các manh mối nhằm quay về đất liền.

80 Days

80 Days

Với 80 Days, người chơi sẽ được thực hiện chuyến du hành vĩ đại vòng quanh thế giới bằng khinh khí cầu. Trong game, người chơi sẽ vào vai một người hầu với nhiệm vụ kiểm soát tình hình tài chính cá nhân và thời gian, cân bằng sức khỏe cho ông chủ trong quá trình tham gia vào cuộc đua vòng quanh thế giới với các game thủ khác. Những diễn biến tiếp theo trong game sẽ phụ thuộc vào quyết định của người chơi.

Thứ Bảy, 31/08/2019 11:21
52 👨 7.503
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ