Playstation 4 phiên bản màu trắng sẽ chính thức ra mắt cuối năm nay

Tại hội chợ E3 năm nay, Sony đã chính thức công bố phiên bản màu trắng của hệ máy Playstation 4, dù không có bất kỳ thay đổi gì về thiết kế cấu tạo lẫn cấu hình, song phiên bản màu trắng này vẫn thu hút được rất nhiều sự chú ý của người dùng.

Một phần cũng vì ngay khi được phủ lớp sơn trắng này lên, thiết bị lẫn tay cầm chơi game của Playstation 4 bỗng trở nên sang và tinh tế hơn hẳn so với máy màu đen khá chìm và không thật sự nổi bật cho lắm.

Playstation 4 phiên bản màu trắng sẽ chính thức ra mắt cuối năm nay

Phiên bản này khi ra mắt sẽ có giá ngang ngửa với thiết bị cũ, song nếu người dùng đặt mua máy ngay từ bây giờ sẽ được tặng nhiều phần quá hấp dẫn đính kèm. Người chơi khi đặt mua có thể thoải mái lựa chọn bản Standalone hoặc Destiny Bundle (tặng kèm Game Destiny) với giá không chênh lệch nhiều cho lắm. Riêng với thị trường Châu Âu, hiện tại người chơi chỉ có thể đặt mua bản Standalone chứ chưa có nhiều sự lựa chon khác.

Playstation 4 phiên bản màu trắng sẽ chính thức ra mắt cuối năm nay

Theo như Acitivision hé lộ, Playstation 4 phiên bản màu trắng sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào ngày 9/9 tới. Nếu bạn đọc đang muốn sắm cho mình một chiếc máy chơi game cấu hình mạnh cùng thiết kế đẹp mắt, Playstation 4 trắng chắc chắn là một trong những sản phẩm hấp dẫn nhất.

Thứ Sáu, 11/07/2014 10:11
31 👨 282
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp