PlayStation 3 sắp có mặt tại châu Âu, Australia và New Zealand

Vào cuối tuần này, Sony PlayStation 3 (PS3) sẽ xuất hiện trên thị trường châu Âu, Australia và New Zealand với giá cao hơn rất nhiều so với lần công bố tại Nhật Bản và Mỹ trước đây.

Mặc dù được "thưởng thức" sau nhưng không phải vì thế mà giới game thủ 3 khu vực trên được hưởng giá ưu đãi của PS3. Giá PS3 tại châu Âu sẽ dao động trong khoảng từ 779-840USD; còn Australia sẽ là 839USD; trong khi giá bán PS3 trước đây tại Nhật Bản chỉ có 412USD và Mỹ là 599USD.

Xếp hàng mua PS3

Các tính năng của PS3 không có gì thay đổi so với các sản phẩm được tung ra trước đây. Tuy nhiên, cái giá mà game thủ Australia phải trả quá cao so với những "đồng nghiệp" tại Nhật Bản (cao gấp đôi) để có thể thoả ước mơ sở hữu một hệ thống game kết nối Internet, chơi đĩa DVD chất lượng cao, lưu ảnh từ máy ảnh số, nghe nhạc từ iPod...

Theo thông báo của Sony, hãng đã phải chịu thiệt 2 tỷ USD cho PS3 tại thị trường Nhật Bản (tính đến hết năm ngân sách 2007), và hãng đang tìm cách giảm bớt chi phí sản xuất game console này bằng cách thay thế thiết bị rẻ tiền (thay lõi chip). Sony cũng cho biết sẽ tung ra 36 tựa game mới cho PS3 để khôi phục doanh thu của sản phẩm này.

Thứ Ba, 20/03/2007 09:14
31 👨 56
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp