PlayBook sẽ có thêm trình duyệt email riêng

Research In Motion (RIM) đang xem xét sẽ thêm nhiều cải tiến cho máy tính bảng PlayBook của hãng, cùng với mức giá cạnh tranh để tăng doanh số.

PlayBook sẽ có thêm trình duyệt email riêng

RIM chỉ xuất xưởng được 200.000 máy tính bảng PlayBook trong quý 2/2011, giảm từ 500.000 chiếc của quý trước, kể từ khi bắt đầu tung ra model máy tính bảng này. Hãng không cho biết bao nhiêu trong số 700.000 máy tính bảng này được bán đến tay người dùng, hay còn trên kệ và trong kho.

Dù đạt doanh số thấp, hãng cũng hứa hẹn sẽ tung ra một bản cập nhật phần mềm vào tháng 10 năm nay, nhằm khắc phục một số thiếu sót chính cho máy tính bảng này. Bản cập nhật này sẽ đi kèm một trình duyệt email riêng, ứng dụng lịch và tính năng sổ danh bạ, theo như trang web Pocket-Lint.com cho biết.

Máy tính bảng PlayBook khi mới ra mắt đã bị một số người dùng phê bình vì không có một ứng dụng duyệt email riêng, cùng với một số thiếu sót phần mềm khác liên quan đến HĐH QNX chạy trong máy.

Bản cập nhật PlayBook sắp tới cũng sẽ trình làng ứng dụng Android App Player, như cái tên của nó thể hiện, cho phép người dùng PlayBook chạy các ứng dụng được thiết kế cho HĐH Android của Google.

Cùng với việc thêm một số cải tiến cho PlayBook, RIM cũng sẽ ra mắt một cửa hàng BlackBerry Video với khoảng 10.000 đầu phim và chương trình TV để khách hàng mua. Màn hình hiển thị của PlayBook chỉ rộng 7-inch, nhưng máy tính bảng này có ngõ ra HDMI, vì vậy người dùng có thể phát video ra TV của họ.

Bước tiếp theo nhằm đẩy mạnh doanh số PlayBook của RIM sẽ là giảm giá - theo trang web Boy Genius Report (www.bgr.com) - với các chương trình giảm giá và khuyến mãi dành cho các doanh nghiệp. Trên Amazon.com, PlayBook hiện đang được giảm từ 499 USD (~10,5 triệu đồng) xuống còn 381 USD (~8 triệu đồng) cho model 16GB.

Thứ Ba, 20/09/2011 09:20
51 👨 162
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp