Pioneer ra tai nghe SE-CL331 chống nước

Sản phẩm mới của Pioneer được thiết kế dạng nhét tai, sở hữu nhiều màu sắc trẻ trung và có thể hoạt động ở độ sâu một mét dưới nước.

Pioneer ra tai nghe SE-CL331 chống nước
Tai nghe chống nước SE-CL311 của Pioneer.

Pioneer Electronics vừa chính thức ra mắt mẫu tai nghe earbud chống nước mới nhất của mình với tên mã SE-CL331. Điểm nổi trội ở sản phẩm này là việc nó có khả năng chống nước, cho phép sử dụng ngay cả ở độ sâu một mét dưới nước. Ngoài ra, tai nghe của Pioneer cũng được giới thiệu là còn có khả năng hoạt động bền bỉ khi sử dụng với cường độ cao cũng như chống bụi bẩn.

SE-CL331 sở hữu các driver 9 mm cho khả năng tái tạo các âm trầm sâu, tần số nằm trong khoảng từ 10Hz đến 20kHz với trở kháng 16 Ohm. Ngoài các nút tai với kích cỡ từ cực nhỏ cho tới loại lớn, mẫu tai nghe chống nước này còn đi kèm với móc kẹp trên tai làm từ nhựa, giúp cố định trong khi sử dụng.

Pioneer ra tai nghe SE-CL331 chống nước
Model mới của Pioneer có tất cả 6 màu sắc khác nhau.

Tai nghe chống nước của Pioneer có các màu hồng, xanh, vàng, xanh lá cây, tím và trắng với giá dự kiến 60 USD. Theo Electronistra, SE-CL331 của Pioneer sẽ có mặt ở tất cả các đại lý chính thức của hãng trên thế giới.

Thứ Sáu, 08/07/2011 14:15
31 👨 310
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp