Pioneer ra 3 loa hỗ trợ AirPlay và DLNA

Dàn 3 loa mới của Pioneer có thể đồng bộ với cả thiết bị Apple cũng như các smartphone của HTC bằng kết nối Wifi.

Pioneer ra 3 loa hỗ trợ AirPlay và DLNA
3 mẫu ra mới của Pioneer sẽ lên kệ trong tháng 8 tới. (Ảnh: Digitaltrends).

Ba mẫu loa thuộc dòng SMA được Pioneer giới thiệu lần này là XW-SMA1, XW-SMA3 và XW-SMA4. Các loa SMA mới hỗ trợ tính năng AirPlay, trong khi đó cũng sử dụng chuẩn giao tiếp DLNA, cho phép đồng bộ với các thiết bị của Apple và cả các smartphone của HTC như One S bằng kết nối Wi-Fi.

Pioneer ra 3 loa hỗ trợ AirPlay và DLNA

Loa có hình khối chữ nhật khá nhỏ gọn.

Về kiểu dáng, 3 mẫu loa đều có thiết kế giống nhau với khối hình hộp chữ nhật với màng loa ở phía trước và chỉ khác nhau về kích cỡ. Các loa đều có kích cỡ khá nhỏ gọn, phù hợp với nhiều loại không gian, kể cả trong phòng khách, phòng ngủ hay trên bàn làm việc.

Pioneer ra 3 loa hỗ trợ AirPlay và DLNA

Phía sau loa là các cổng kết nối thông thường khác.

Mẫu XW-SMA1 được trang bị với 3 loa dual driver 3 inch và một loa tweeter. Phiên bản XW-SMA3 cao cấp hơn có thiết kế khá giống với mẫu SMA1, tuy nhiên được trang bị thêm một ổ pin Lithium Ion cho thời gian sử dụng từ 4-6 giờ, tùy theo âm lượng và được trang bị thêm lớn vỏ ngoài bền chắc hơn để bảo vệ loa khi di chuyển. Cuối cùng là mẫu XW-SMA4 với 5 loa, trong đó có các loa dual driver cỡ 3 inch, một subwoofer cỡ 4 inch và các loa tweeter.

3 loa mới của Pioneer SMA sẽ lên kệ vào tháng 8 tới với giá bán là 299 USD cho phiên bản XW-SMA1, và 399 USD cho hai phiên bản còn lại.

Thứ Năm, 28/06/2012 16:30
51 👨 308
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp