Pin Xperia Z Ultra "khủng" nhất làng smartphone?

Ngoài màn hình lớn 6.4 inch thì một trong những điểm nổi bật khác của Xperia Z Ultra là sở hữu viên pin lên tới 3050 mAh.Tuy nhiên thử nghiệm pin của chiếc phablet này lại cho thấy kết quả không được như mong đợi.

Theo GsmArena, với thử nghiệm đo thời lượng cuộc đàm thoại thì Xperia Z Ultra hiện đứng vị trí thứ hai với thời gian kéo dài khoảng 24 giờ rưỡi. Chỉ đứng sau "quái vật" Huawei Ascend Mate với pin 4.050 mAh, trong khi Galaxy Mega 6.3 của Samsung với pin 3200 mAh lại chỉ duy trì được thời lượng kém hơn bốn giờ so với Z Ultra.

Pin Xperia Z Ultra "khủng" nhất làng smartphone?

Nhưng sau đó, Xperia Z Ultra lại thể hiện phong độ giảm sút nhanh chóng. Trong thử nghiệm trình duyệt web pin của máy chỉ duy trì được hơn 5 giờ. Trong khi đó, đối thủ Galaxy Mega 6.3 và Ascend Mate lại duy trì thời gian sử dụng ở thời gian 8 giờ 17 phút.

Pin Xperia Z Ultra "khủng" nhất làng smartphone?

Với thử nghiệm thời gian phát video, Xperia Z Ultra đã đánh bại Galaxy Mega 6.3 nhưng lại giữ khoảng cách khá xa so với top đầu.

Pin Xperia Z Ultra "khủng" nhất làng smartphone?

Về tổng thể, Sony Xperia Z Ultra có dung lượng pin ở chế độ chờ là 52 giờ. Dù có dung lượng 3050 mAh nhưng pin của Xperia Z Ultra cũng chỉ đủ để sử dụng với các tác vụ như gọi điện, trình duyệt web hay xem video mỗi ngày. Với kết quả này thì người dùng sẽ buộc phải chấp nhận sạc máy mỗi ngày để đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

Thứ Ba, 10/09/2013 11:28
31 👨 151
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp