Pin của Surface Pro chỉ có thời lượng gần 4 tiếng

Sau khi có thông tin về thời điểm phát hành và giá bán của mẫu máy tính bảng Surface Pro chạy nền tảng Windows 8, người tiêu dùng đã cảm thấy khá “choáng váng” với mức giá “cắt cổ” tới 899 USD cho phiên bản 64GB.

Pin của Surface Pro chỉ có thời lượng gần 4 tiếng
Mẫu máy tính bảng Surface Pro

Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả những nhược điểm của chiếc tablet đắt đỏ từ Microsoft, bởi thời lượng sử dụng pin không mấy đáng kể cũng là một điểm yếu cần lưu ý đối với thiết bị này.

Khi trả lời câu hỏi trên Twitter liên quan tới thời lượng sử dụng pin của Surface Pro, hãng Microsoft đã cho biết rằng “Sản phẩm này có thời lượng dùng pin bằng một nửa của Surface RT.”

Vì Surface RT có thể chạy được khoảng 8 tiếng sau mỗi lần sạc, nên có thể biết được ngay rằng Surface Pro chỉ hoạt động trong 4 tiếng là cần phải sạc lại.

Theo giới chuyên gia thì nguyên nhân dẫn tới tình trạng “đốt pin” mạnh mẽ trên mẫu tablet chạy Windows 8 của Microsoft là do thiết bị dùng vi xử lý “khủng” Intel Core i5, cũng như màn hình cảm ứng có độ phân giải cao 1.920 x 1.080.

Trong khi đó, những mẫu tablet iPad thế hệ thứ 3 và 4 với màn hình Retina đều có thời lượng dùng pin tới 10 tiếng sau mỗi lần sạc.

Thứ Bảy, 01/12/2012 10:43
31 👨 556
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp