Pico Pocket Projector - Máy chiếu bỏ túi

Kích thước nhỏ gọn và tính bền bỉ của Optoma Pico đủ để biến nó thành một lựa chọn lý tưởng cho những cuộc du lịch và trình chiếu nhanh gọn.

Hãng Optoma vừa công bố mẫu máy chiếu nhỏ nhất vào thời điểm hiện tại Pico Pocket Projector với kích thước nhỏ gọn đủ nằm trong túi quần của bạn. Optoma Pico có thể chiếu hình ảnh lên bất kỳ mặt phẳng nào với kích thước hình ảnh lên đến 60 inch (khoảng 1.5m). Với trọng lượng siêu nhẹ 4 Ounce (0,11 kg) đã bao gồm pin, bạn có thể dễ dàng chia sẻ các file hình ảnh và video giữa các thiết bị di động với Optoma Pico.

Chiếc máy chiếu tí hon này có thể kết nối với iPod, iPhone, iPod Touch, PSP, máy quay phim, máy ảnh kỹ thuật số có cổng AV-Out, các đầu DVD và các thiết bị chơi video khác có cổng composite AV-Out. Sử dụng đèn LED để hiển thị hình ảnh, Optmoma Pico cho chất lượng hình ảnh sáng và nét không thua gì các mẫu máy chiếu có kích thước lớn hơn. Optoma Pico có thể chạy bằng pin Li-Ion 1100mAh liên tục trong 1 tiếng rưỡi và sạc lại bằng nguồn AC hay giao tiếp USB qua cổng mini USB.

Thứ Bảy, 29/11/2008 08:26
31 👨 842
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp