Phụ kiện cho MP3

Xung quanh chiếc máy nghe nhạc MP3 là hàng tá các phụ kiện bổ trợ. Sau đây là những món "đồ chơi" tiêu biểu cho chiếc máy nghe nhạc của bạn.

Bộ chia sẻ tai nghe

Bộ chia sẻ âm thanh bằng iSpliter của hãng Monter, đây là thiết bị để hai người cùng nghe nhạc bằng một thiết bị nghe nhạc. iSpliter sử dụng chất liệu mạ vàng 24k nên âm thanh hạn chế nhiễu và giảm được tín hiệu lỗi khi nghe. Giá khoảng 400.000đồng/cái.

Nghe nhạc không dây

Tai nghe không dây dùng cho máy nghe nhạc kỹ thuật số không có kết nối bluetooth hoặc wifi. Sản phẩm bao gồm một tai nghe và một thiết bị nhận tín hiệu cắm trực tiếp vào bất kỳ loại máy nghe nhạc kỹ thuật số nào thông qua kết nối ngõ headphone. Sản phẩm sử dụng pin sạc kèm theo có thời gian sử dụng 6 giờ liên tục. Giá: 2,1 triệu đồng.

Xem phim với màn hình 60 inch

Sản phẩm Vuzix AV920 là một mắt kiếng, bên trong có thấu kính phóng lớn hình ảnh nên khi kết nối với các loại máy MP4 có thể xem được phim với màn hình ảo 60 inch. Sản phẩm hỗ trợ được các loại máy MP4 có cổng tín hiệu AV hoặc máy iPod video với bộ dây tín hiệu kèm theo. Giá 7,8 triệu đồng.

Pin rời cho các loại máy nghe nhạc kỹ thuật số

Sản phẩm của hãng Macally, Mỹ sử dụng pin Li-ion bên trong với thời gian sử dụng của máy nghe nhạc kỹ thuật số khoảng 6 – 8 giờ liên tục. Trên sản phẩm hỗ trợ ngõ cắm kết nối USB cho máy nghe nhạc, ngõ sạc điện USB mini hoặc nguồn DV 5V với công suất hỗ trợ tối đa là 1.000 mA. Giá: 1,1 triệu đồng.

Bộ chuyển đổi nghe nhạc số trên xe hơi

Thiết bị được cắm vào vị trí sạc điện trên xe hơi. Sử dụng bằng cách mở đài FM trên xe hơi và mở thiết bị để dò tần số phù hợp để kết nối. Các ngõ cắm còn lại trên thiết bị như cổng USB, khe đọc thẻ nhớ SD, ngõ cắm headphone nối vào các loại máy nghe nhạc MP3, MP4 hoặc iPod. Như vậy khi mở nhạc trên máy MP3 thì âm thanh sẽ chuyển vào đài FM trên xe hơi và phát âm thanh ra loa của xe hơi. Giá từ: 1 – 1,2 triệu đồng/cái.

Thứ Ba, 07/10/2008 13:52
2,52 👨 830
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp