Photoshop, Final Cut Pro, AutoCAD hỗ trợ màn hình Retina

Ngay sau khi Apple giới thiệu MacBook Pro màn hình Retina, nhiều phần mềm thiết kế đồ họa, hình ảnh, video được khẳng định có bản nâng cấp hỗ trợ.

Photoshop, Final Cut Pro, AutoCAD hỗ trợ màn hình Retina
Các phần mềm biên tập, chỉnh sửa nổi tiếng đều sẽ có bản nâng cấp hỗ trợ màn hình Retina trên MacBook Pro mới.

Trong khi các mẫu laptop phổ thông hiện nay nhiều nhất cũng chỉ có độ phân giải dừng ở Full HD 1.920 x 1.080 pixel thì MacBook Pro thế hệ mới bất ngờ xuất hiện với độ phân giải siêu cao 2.880 x 1.800 pixel, đạt chuẩn Retina. Không làm cho các nhà thiết kế, nhiếp ảnh gia phải chời đợi lâu, Apple ngay sau đó cũng tuyên bố các phần mềm chỉnh sửa nổi tiếng như Final Cut Pro, Aperture của hãng sẽ hỗ trợ độ phân giải đạt mật độ điểm ảnh 220 ppi này.

Riêng chương trình Final Cut Pro cho phép đặt video Full HD đang chỉnh sửa ở góc màn hình và vẫn hiện đầy đủ các công cụ bên cạnh cho người dùng tiện thao tác.

Không riêng Apple, Adobe cũng tuyên bố cập nhập cho phần mềm chỉnh sửa ảnh nổi tiếng Photoshop của mình hỗ trợ độ phân giải siêu cao. Trong khi đó, ứng dụng AutoCad dành cho các kỹ sư cũng được Autodesk hứa hẹn bản nâng cấp mới. Ngoài ra, những người chơi game cũng sẽ đón nhận tin mừng khi trò chơi Diablo 3 cũng đã bắt đầu cho phép sử dụng trên màn hình Retina mới.

Thứ Tư, 13/06/2012 14:14
31 👨 402
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp