Phong cách mới với tai nghe Sony Ericsson MH907

Chiếc tai nghe mới của Sony Ericsson đã làm người hâm mộ bất ngờ với chức năng cảm ứng. Sản phẩm hứa hẹn làm thay đổi phong cách nghe nhạc thông thường.

Sony Ericsson vừa giới thiệu tới người hâm mộ một sản phẩm vô cùng sành điệu: tai nghe cảm ứng chuyển động. Mỗi lần cần nghe nhạc, bạn chỉ việc đeo tai nghe vào. Còn muốn tắt nhạc ư? Rất đơn giản, bạn chỉ việc tháo tai nghe ra.

Điều thú vị ở sản phẩm Sony Ericsson MH907 là bạn không hề thấy sự xuất hiện của các nút bấm. Thậm chí nó còn không cần cả các phím cảm ứng như các sản phẩm hi-tech thời thượng. Tất cả những gì bạn cần làm là đưa earphone lên và thưởng thức.

Mỗi lần tháo tai nghe ra, MH907 sẽ tự động nhớ đoạn nhạc và chơi tiếp khi bạn đút tai nghe vào. Vì thế, bạn không lo lỡ mất bản nhạc hay. Thêm vào đó, với tư cách một thiết bị âm thanh của Sony Ericsson, bạn khỏi lo về chất lượng âm nhạc.

Bộ tai nghe đáng yêu này tương thích với điện thoại Sony Ericsson công nghệ SensMe Control. Khi có cuộc gọi đến, bạn chỉ việc nhẹ nhàng tháo một bên tai nghe. Còn khi tháo cả hai tai nghe, nhạc sẽ tự động không phát nữa.

Quả thật, MH907 là sản phẩm tiên phong trong việc thay đổi phong cách nghe nhạc. Thậm chí, nó hứa hẹn thay đổi phong cách sống giống như chiếc điện thoại cảm ứng đa điểm iPhone từng làm được. Tuy vậy, do chỉ giới hạn tích hợp cùng điện thoại Sony Ericsson, công nghệ này cần mất thêm một thời gian nữa để trở nên phổ biến.

Sản phẩm có 3 màu thời trang cho bạn lựa chọn. Giá bán của sản phẩm là hơn 1 triệu VNĐ.

Thứ Hai, 05/10/2009 14:03
31 👨 1.953
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp