Philips ra mắt GoGear Muse 3

Hãng điện tử Hà Lan tiếp tục trình làng thêm một mẫu máy giải trí cầm tay mới, sở hữu màn hình cảm ứng 3,2 inch nhưng không chạy hệ điều hành Android.

Philips ra mắt GoGear Muse 3
Philips GoGear Muse 3 không sử dụng hệ điều hành Android.

GoGear Muse 3 nằm trong dòng sản phẩm máy giải trí cầm tay PMP của Philips, sở hữu hai công nghệ âm thanh đáng chú ý mới của hãng điện tử Hà Lan là SafeSound và SoundPersonalisation.

Tính năng đầu giúp đảm bảo sự an toàn về thính giác của người nghe khi sử dụng tai nghe dạng nhét (earbuds) để nghe nhạc. Nó cho phép nhận dạng mức âm lượng và đưa ra các cảnh báo khi người nghe trong thời gian quá lâu cũng như đưa các thống kê hàng ngày, hàng tuần về mức âm thanh mà người nghe thường xuyên sử dụng.

Trong khi đó SoundPersonalistation lại đưa ra hệ thống Equaliser điện tử, cho phép người dùng vuốt tay để chuyển đổi qua lại giữa các chế độ âm thanh Powerful, Warm, Sparkling và Vocal.

Muse 3 được trang bị màn hình cảm ứng chạm kích thước 3,2 inch với độ phân giải 480 x 320 pixel. Máy hỗ trợ các định dạng MP3, WAV, WMA, AAC, Ogg Vorbis, FLAC, APE, MPEG4 SP/ASP, MPEG4 AVC/H.264 HP, RMVB, WMV9, JPEG, PNG, BMP và GIF và sử dụng công nghệ Full Sound của Philips giúp mang lại chất âm tốt nhất cho các dữ liêu nén.

Theo Pocket-lint, Philips GoGear Muse 3 bắt đầu có mặt chính thức trên thị với hai phiên bản 8GB và 16GB với mức giá lần lượt 175 và 225 USD.

Thứ Năm, 14/07/2011 14:10
51 👨 150
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp