Philips ra dòng TV với thiết kế mới

DesignLine TV với thiết kế mới của Philips sẽ bao gồm dòng TV LED 2D Tilt series và dòng 3D thụ động dùng kính phân cực, Edge TV series.

Philips ra dòng TV với thiết kế mới
Dòng TV DesignLine mới của Philips.

DesignLine là tên gọi của dòng HDTV thế hệ mới của Philips vừa được hãng chính thức giới thiệu tại châu Âu. Đây sẽ là dòng TV mỏng được hãng điện tử tới từ Hà Lan nhấn mạnh vào thiết kế và kiểu dáng thời trang, khác biệt hoàn toàn so với các dòng TV mỏng mà hãng đang có trên thị trường.

Các model DesignLine được thiết kế lại với phong cách mới lạ. Theo như đoạn video giới thiệu của Philips, toàn bộ viền mặt trước của TV sẽ sử dụng kiểu nhựa trắng hoặc đen phủ mặt kính trong suốt kéo dài tới tận chân đế giống như một chiếc khung ảnh. Riêng phần chân đế cũng được thiết kế lại thanh thoát hơn, ngả về phía sau giúp màn hình nghiêng 10 độ tạo cảm giác xem thoải mái hơn.

HDTV DesignLine của Philips sẽ xuất hiện trên thị trường với 2 dòng sản phẩm đầu tiên bao gồm, Tilt TV series và Edge TV. Trong đó Tilt TV sẽ là các mẫu LED 2D thông thường còn Edge sẽ là các model 3D sử dụng công nghệ thụ động với kính màn trập. Cả hai đều sẽ được trang bị các tính năng thông minh Smart TV.

Theo Cnet Asia, dòng TV DesignLine Edge của Philips sẽ có mặt tại các thị trường Hong Kong và Singapore vào đầu năm sau. Trong khi các thị trường khác còn lại tại châu Á, hãng Hà Lan vẫn chưa đưa ra thông báo cụ thể.

>> Video giới thiệu Philips DesignLine TV
>> Video thực tế Philips DesignLine TV


Video giới thiệu Philips DesignLine TV

>> Video thực tế Philips DesignLine TV


Video thực tế Philips DesignLine TV

>> Video giới thiệu Philips DesignLine TV
Thứ Tư, 20/07/2011 19:00
31 👨 250
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp