Philips nhường lại toàn quyền sản xuất TV

Ngoài việc sở hữu tới 70% cổ phần, đối tác TPV tới từ Hong Kong của Philips sẽ chịu trách nhiệm từ thiết kế, sản xuất, phân phối, marketing và bán TV Philips.

Philips nhường lại toàn quyền sản xuất TV
Một trong những mẫu HDTV vừa được Philips giới thiệu đầu năm.

Theo thông báo chính thức mới được đưa ra bởi hãng điện tử Hà Lan, thỏa thuận hợp tác trong lĩnh vực TV của hãng với đối tác tới từ Hong Kong TPV Technology đã chính thức được thực hiện. TPV sẽ nắm toàn quyền kiểm soát nhãn hiệu TV của Phillips hiện có trên thị trường.

Trong thỏa thuận hợp tác, một liên doanh sản xuất TV giữa 2 hãng được hình thành trong đó Philips chỉ còn nắm giữ 30% quyền sở hữu, còn TP Vision (TPV) sở hữu tới 70%. Hãng Hong Kong sẽ có toàn quyền đối với các sản phẩm TV mang thương hiệu Philips từ thiết kế, sản xuất, phân phối, marketing cho tới bán sản phẩm. Tất cả 3.300 nhân viên hiện có của Philips cũng sẽ được chuyển sang quản lý bởi TP Vision.

Hiện tại các dòng HDTV 2012 đã được Philips công bố từ đầu năm. Tuy nhiên theo Flatpanels HD, với việc được chuyển giao sang phía đối tác TPV các dòng TV Philips mới của Philips sẽ có một số thay đổi so với ban đầu khi xuất hiện trên thị trường.

Thứ Ba, 03/04/2012 10:30
31 👨 90
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp