Philips CinemaOne - Phương tiện giải trí toàn diện nhất

Với thiết kế nhỏ gọn, thời trang, cùng đầy đủ những tính năng của một hệ thống giải trí gia đình, Philips CinemaOne là một lựa chọn lý tưởng cho bạn trong kỳ nghỉ sắp đến.

Philips vừa tung ra một hệ thống giải trí gia đình toàn diện được tích hợp trong một hình dáng nhỏ gọn đầy bất ngờ mà không hề làm giảm đi chất lượng giải trí của nó: CinemaOne. CinemaOne kết hợp một đầu đọc DVD và CD, một đế để cắm máy nghe nhạc iPod, dàn loa 5.1 với 6 loa chính và một loa trầm. Với CinemaOne, bạn sẽ luôn được trải nghiệm cảm giác giải trí thực thụ ở những không gian nhỏ như phòng ngủ hay văn phòng làm việc.

Với kích thước 27.3 x 17.2 x 27.3cm, CinemaOne mang đến cho người chơi chất lượng âm thanh hoàn hảo với tính năng âm thanh vòm tạo ra bởi 6 loa nhỏ được sắp đặt hợp lý quanh thân của CinemaOne. Sử dụng công nghệ sử dụng âm thanh cao cấp độc quyền của Philips, CinemaOne sẽ giúp bạn thưởng thức trọn vẹn những hiệu ứng âm thanh sống động và có chiều sâu trong phim.

CinemaOne tương thích với hầu hết tất cả các định dạng video, trong đó có DivX, MPEG và WMV cũng như tất cả các loại DVD, CD, MP3 khác nhau. Bạn cũng có thể cắm iPod vào CinemaOne và điều khiển với remote của thiết bị, tromng khi các thông tin của bài nhạc sẽ được hiển thị trên màn hình TV.

Phim độ phân giải cao chuẩn 1080p sẽ được chuyển từ CinemaOne sang TV qua cổng HDMI. Ngoài ra, CinemaOne cũng cho chất lượng hình ảnh rất tốt cùng các tính năng quen thuộc như xoay, lật, trình diễn và zoom. Bạn có thể kết nối CinemaOne với máy tính qua cổng USB để đồng bộ hóa dữ liệu.

Với thiết kế nhỏ gọn, thời trang, cùng đầy đủ những tính năng của một hệ thống giải trí gia đình, Philips CinemaOne là một lựa chọn lý tưởng cho bạn trong kỳ nghỉ sắp đến. Hiện giá của sản phẩm chưa được công bố.

Thứ Tư, 03/09/2008 14:20
31 👨 394
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp