Phiên bản PS3 Slim Lightning Edition ra mắt với giá 8,5 triệu VNĐ

Thật bất ngờ, Square Enix đã tung ra phiên bản Slim Lightning nhằm hâm nóng không khí của Tokyo Game Show 2009.

Sau rất nhiều úp mở, Square Enix đã chọn thời điểm diễn ra Tokyo Game Show để tung ra phiên bản PS3 Slim đặc biệt – PS3 Slim Lightning Edition. Có thể nói, mặc dù mới xuất hiện nhưng phiên bản PS3 Slim đã nhận được rất nhiều chú ý. Sắp tới, Sony lên kế hoạch tung ra tới 5 phiên bản PS3 Slim khác dựa trên cảm hứng từ những game đỉnh cao.

Nhân vật Lightning xuất hiện ngay trên máy.

PS3 Slim Lightning Edition là sự mở đầu cho các phiên bản 250 GB đặc biệt của Sony. Phiên bản này gắn liền với sự thành công của tựa game Final Fantasy huyền thoại.

Mặt trên của máy phủ một màu trắng trang nhã, in chìm hình ảnh của nhân vật Lightning trong Final Fantasy XIII. Tay cầm không dây Dual Shock 3 cũng đồng màu với thân máy.

Một điều thú vị là qua những tấm screenshot, ta có cảm nhận mặt trên của máy khá mịn, chứ không nhám như nguyên bản. Các nút khởi động cũng chuyển sang màu xám để hài hoà với tông trắng.

Nhà sản xuất bán Lightning Edition ở mức giá 41.600 yên Nhật (8,5 triệu VNĐ) - gần gấp rưỡi phiên bản gốc. Phiên bản này đã được cài sẵn tựa game Final Fantasy XIII trong ổ cứng. Sản phẩm chính thức ra mắt tại Nhật Bản vào ngày 17 – 12 – 2009.

Thứ Hai, 28/09/2009 07:07
31 👨 737
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp