Phát triển một số tính năng cho Windows Phone

Trong buổi trao đổi gần đây với trang PCMag, Giám đốc cao cấp phụ trách marketing của Microsoft là Greg Sullivan đã tiết lộ rằng hiện nay họ đang phát triển một số tính năng quan trọng cho Windows Phone để giúp nền tảng này hấp dẫn hơn nữa.

Phát triển một số tính năng cho Windows Phone

Vị giám đốc nói trên cho biết cụ thể là dự án mới của họ có mục tiêu tạo ra khả năng tích hợp và trải nghiệm liền mạch hơn nữa giữa Windows Phone với thiết bị chơi game mới ra mắt Xbox One.

Chắc chắn Microsoft sẽ tạo ra bước đột phá mới trong phần tích hợp của họ, bởi như PCMag lưu ý thì ngay từ trước, nền tảng Windows Phone 8 đã có những trò game mang thương hiệu Xbox và gian hàng đa phương tiện Xbox để cho phép người dùng tích điểm chơi game Xbox, cũng như kết nối tới mạng Xbox Live.

Điều đó có nghĩa là sự liên kết Windows Phone với Xbox đã khá phong phú, song chừng ấy vẫn là chưa đủ đối với tham vọng của Microsoft.

Theo nhận định của giới phân tích thì “gã khổng lồ phần mềm” đang có ý định biến hệ điều hành di động của họ trở thành một phần trong thế giới game trong tương lai, và đó có thể là yếu tố giúp tạo nên sự khác biệt cho Windows Phone trong cuộc cạnh tranh không cân sức hiện nay với các nền tảng “khủng” như Android hay iOS.

Thứ Bảy, 25/05/2013 08:56
31 👨 77
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp