Phát triển Google Earth cho máy tính Honeycomb

Google vừa phát hành phiên bản mới của ứng dụng Google Earth được ưa chuộng, với những tối ưu hóa mới dành cho các máy tính bảng chạy hệ điều hành Android 3.0 Honeycomb.

Phát triển Google Earth cho máy tính Honeycomb

Với lần cập nhật này, Google điều chỉnh ứng dụng cho phù hợp với màn hình lớn hơn đáng kể của máy tính bảng so với smartphone và bổ sung các tính năng mới tận dụng sức mạnh xử lý cao hơn trong các máy tính bảng.

Ứng dụng trên hỗ trợ hiển thị các tòa nhà 3D với những kết cấu đầy đủ và mức độ chi tiết cao tạo cảm giác chân thật hơn bao giờ hết. Ứng dụng cũng được trang bị một thanh công cụ “action bar” mới giúp người dùng dễ dàng thực hiện tìm kiếm các vị trí ưa thích trên thế giới.

Chức năng Layer cũng được đưa thêm vào, như trong Google Maps, hỗ trợ những thứ như Google Places, các bức ảnh của Panoramio, Wikipedia và các tòa nhà 3D.

Phiên bản mới của Google Earth đã có sẵn miễn phí trên Android Market hay trang di động của Google đối với smartphone chạy Android 2.1 Eclair hoặc cao hơn, nhưng đạt hiệu quả tốt nhất đối với những máy tính bảng Android 3.0 Honeycomb.

Thứ Bảy, 07/05/2011 10:13
31 👨 102
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp