Phát hành ứng dụng Office2 cho iPhone

Hãng Byte Squared vừa phát hành ứng dụng văn phòng - Office2 dành cho iPhone và iPod Touch, cho phép người dùng chỉnh sửa tài liệu Word và bảng tính Excel theo định dạng .doc và .xls ngay trên thiết bị của họ.

Bên cạnh đó, Office2 cũng cung cấp cho người dùng khả năng tương tác với ứng dụng Google Docs để họ có thể chỉnh sửa các tài liệu và bảng tính của Google Docs từ trong ứng dụng. Người dùng cũng có thể truy cập, di chuyển và xóa các tài liệu được lưu trữ trên Google Docs, iDisk và bất cứ máy chủ WebDAV nào.

Xử lý văn bản trên Office2 cho phép người dùng xem, tạo, chính sửa và lưu các tài liệu theo định dạng Word 97-2003. Chúng cũng hỗ trợ các định dạng ký tự, bảng, hình ảnh, tìm kiếm chữ viết trong tài liệu, hủy bỏ (undo) và làm lại (redo) tới 100 lần và tự động hiệu chỉnh và hoàn thành văn bản.

Bảng tính trên Office2 làm việc với định dạng Excel 97-2003 (.xls) và xử lý nhiều bảng tính mà không giới hạn hàng và cột, tìm kiếm và sắp xếp các ô, định dạng ô, kiểu ô và các chức năng cần thiết của một ứng dụng Excel nhưng người dùng vẫn thực hiện trên máy tính để bàn hiện nay.

Hơn nữa, Office2 còn sử dụng hiệu quả màn hình cảm ứng iPhone để cho phép người dùng có thể thực hiện thao tác chọn và kéo để thay đổi chiều cao của dòng và chiều rộng của cột cũng như thực hiện gõ vào các ô để soạn thảo các công thức tính.

Theo Apple, sản phẩm này sẽ sớm xuất hiện trên kho ứng dụng của hãng và khi đó, người dùng có thể tải về iPhone của họ.

Thứ Sáu, 29/01/2010 09:38
31 👨 523
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp