Phần mềm mở khoá iPhone có giá 50 USD

Cuối cùng iPhoneSimfree cũng đã chính thức công bố bán phần mềm bẻ khoá cho phép iPhone có thể vận hành với bất kỳ thẻ SIM nào ra thị trường với mức giá thấp nhất là 50 USD.

Hiện đã có bốn hãng bán lẻ trên toàn thế giới được cấp pháp kinh doanh phần mềm mở khoá iPhone của iPhoneSimfree, gồm Wireless Imports (Mỹ), iPhoneWorldwideUnlock (Úc), 1digitalphone (Đức), và iPhone4arab (Ả Rập Sê-út).

Hiện mức giá mở khoá một chiếc iPhone bằng phần mềm của iPhoneSimfree, không phải mở máy hoặc tháo linh kiện, có giá khoảng 50 USD cho đến 100 USD.

Phần mềm của iPhoneSimfree chỉ có thể mở khoá cho phép iPhone được vận hành tương thích với bất kỳ một hệ thống mạng GSM nào song không thể mở khoá một số dịch vụ của iPhone bởi những dịch vụ này bị trói chặt với hệ thống mạng của AT&T. Ví dụ, dịch vụ thư thoại hình ảnh sẽ không thể sử dụng trên những chiếc iPhone mở khoá chạy SIM T-Mobile bởi đây là một dịch vụ của riêng mạng AT&T.

Trang tin tức hàng đầu về các sản phẩm công nghệ cao Engadget đã cho đăng tải lên trang đoạn video quay cảnh mở khoá iPhone từ đầu cho đến lúc ra kết quả cuối cùng.

Xem videoclip (Nguồn: YouTube):

Hoàng Dũng

Thứ Ba, 11/09/2007 20:30
31 👨 193
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp