Phần mềm Microsoft “đánh” vào thị trường bán lẻ

Microsoft vừa giới thiệu giải pháp Microsoft Dynamics AX for Retailer - giải pháp dành cho các nhà bán lẻ tại thị trường Việt Nam.

Phần mềm Microsoft “đánh” vào thị trường bán lẻ
Microsoft giới thiệu giải pháp Microsoft Dynamics AX for Retailercho các nhà bán lẻ cỡ lớn và vừa.

Theo Microsoft, Dynamics AX for Retail có mô hình phù hợp cho các doanh nghiệp bán lẻ cỡ lớn và vừa. Giải pháp này giúp người dùng kết nối các điểm bán lẻ với các chức năng quản lý kho, quản lý chuỗi cung ứng, quản lý hoạt động bán sỉ cũng như các chức năng quản lý tài chính.

Nhờ đó, cung cấp được cho nhà quản lý tầm nhìn tổng thể và xuyên suốt quá trình hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Còn doanh nghiệp nâng cao hiệu quả kinh doanh và lợi thế cạnh tranh thông qua giải pháp bán lẻ hoàn thiện này.

Khi ứng dụng giải pháp Microsoft Dynamics AX for Retail, ngoài việc giúp doanh nghiệp trong công tác quản trị nội bộ, giải pháp còn có thể giúp doanh nghiệp đáp ứng và thỏa mãn nhu cầu khách hàng ở mức cao nhất. Việc tích hợp, kiểm soát và khả năng quản lý theo vị trí công việc (Role-tailored) của Microsoft Dynamics AX for Retail giúp các nhà bán lẻ giải quyết những thách thức này và trở nên năng động hơn.

Với vai trò là đối tác giúp Microsoft triển khai Microsoft Dynamics AX for Retailer tại Việt Nam, ông Đinh Tiến Dũng, Giám đốc kênh tư vấn của Votiva cho biết, họ sẽ hợp tác chặt chẽ với Microsoft trong việc bản địa hóa và làm thích nghi Microsoft Dynamics AX và Microsoft Dynamics CRM theo các quy định và chuẩn mực Việt Nam.

Được biết, Microsoft Dynamics là một giải pháp ERP và CRM cho công tác dịch vụ khách hàng có thể kết hợp với công nghệ hiện có và tùy chỉnh theo quy mô của doanh nghiệp một cách linh động. Bằng cách sử dụng phần mềm và dịch vụ trực tuyến theo phương thức quen thuộc với các nhân viên tại doanh nghiệp, doanh nghiệp có thể nhanh chóng đưa ra quyết định phù hợp với các thay đổi liên tục của thị trường.

Thứ Sáu, 27/05/2011 10:15
31 👨 169
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp