Phần mềm iPhone được tải nhiều nhất trong tuần

Tuần qua, theo thống kê tại một số quốc gia, các phần mềm miễn phí của iPhone được tải về nhiều nhất vẫn chủ yếu là các game.


Giao diện game Duke Nukem 3D. (Nguồn: Internet).

Tại Mỹ, Anh và Canada, game “0.03 seconds” đang chiếm thế thượng phong. Đây là game kiểm chứng khả năng phản ứng của người chơi. Với các cấp độ khó khác nhau, người chơi phải đưa ra một loạt các phản ứng đối với chiếc iPhone, chẳng hạn như chạm tay vào màn hình, khi có một con số nào đó xuất hiện trên màn hình.

Tại Pháp, M6 - một phần mềm thu tín hiệu kênh truyền hình M6 đang được ưa chuộng nhất. Người dùng có thể xem các bộ phim hay chương trình được phát sóng trên kênh truyền hình này trong vòng 15 ngày gần nhất.

Tại Nhật, game có số lượt tải về nhiều nhất là game Machigaisagashi - một game khá đơn giản với người chơi, đó là tìm những điểm trên các bức hình tương tự nhau.

Tại Australia, game giả tưởng về nhân vật anh hùng Duke Nukem được nhiều người dùng iPhone chú ý nhất. Trong phiên bản này người anh hùng Duke Nukem sẽ phải chiến đấu chống lại âm mưu xâm chiếm của những người ngoài hành tinh.

Thứ Tư, 06/10/2010 08:01
31 👨 670
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp