Phablet tầm trung Ascend G700 sắp bán tại Việt Nam

Trong tháng 11 tới, Huawei sẽ kết hợp với công ty cổ phần Thế Giới Di Động, một trong những nhà bán lẻ điện máy lớn nhất tại Việt Nam, để ra mắt smartphone Ascend G700 tại Việt Nam.

Trong chương trình này, tại các cửa hàng bán lẻ của Thế giới Di động tại Hà Nội và T.P Hồ Chí Minh, Huawei cũng bố trí khu vực trải nghiệm riêng, nhằm đáp ứng những khách hàng có nhu cầu xem và kiểm tra smartphone trước khi chọn mua.

Phablet tầm trung Ascend G700 sắp bán tại Việt Nam
Phablet tầm trung Ascend G700 sắp bán tại Việt Nam

Ascend G700 sẽ là chiếc smartphone đầu tiên của Huawei được bán trực tuyến tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, Huawei còn có kế hoạch giới thiệu nhiều loại sản phẩm hơn nữa như các dòng điện thoại smartphone, các thiết bị truy cập băng tần rộng di động, phụ kiện điện thoại và các sản phẩm thiết bị đầu cuối khác, dựa trên nhu cầu thực tế của thị trường Việt Nam.

Sử dụng hệ điều hành Android 4.2 (Jelly Bean) mới nhất, sở hữu bộ vi xử lý lõi tứ 1,2 GHz tốc độ cao cùng màn hình cảm ứng 5 inch cho độ phân giải HD và khả năng hỗ trợ 2 SIM 2 sóng cùng đầy đủ các kết nối 3G/WLAN, Ascend G700 là một lựa chọn phù hợp cho người dùng trẻ tuổi.

Hiện tại, giá bán của Huawei Ascend G700 vẫn chưa được tiết lộ.

Thứ Năm, 24/10/2013 07:51
31 👨 132
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp