Pentax ra phiên bản K5 và ống kính DAltd màu bạc

Những máy K5 đặc biệt số lượng có hạn sẽ có màu bạc truyền thống giống như K20 Titan trình làng vào năm 2009.


Pentax K5 màu bạc. Ảnh: Dpreview.

Không chỉ phủ màu mới cho K5, Pentax cho biết họ đã thay đổi một chút ở bộ đế pin (grip) đi kèm. Thiết kế mới sẽ dày hơn bản K5 bình thường trên thị trường. Ngoài ra, các thông số kỹ thuật khác của K5 silver vẫn sẽ tương tự như bản K5 khác.

Bên cạnh đó, Pentax cũng sẽ ra mắt những phiên bản ống kính DA ltd màu bạc. Sử dụng công nghệ quang học nổi tiếng của dòng ống kính Limited, ba ống kính DA sẽ góp mặt vào bộ sưu tập silver của Pentax, vốn chỉ mới có những ống kính FA và Takumar Limited Edition. Những ống kính có ký hiệu DA ltd vốn được thiết kế dành riêng cho các thân máy số (D có nghĩa là Digital) cho chất lượng hình ảnh đẹp và rất sắc nét. Ba tiêu cự được chọn là 21ltd/3.2, 40ltd/2.8 và 70ltd/2.4, ba tiêu cự phổ thông nhất của dòng DAltd.

Phiên bản K5 silver sẽ lên kệ vào tháng 4 với giá dự kiến 1.699 USD. Tuy trên trang web của Pentax ghi là body kit, nhưng trong những hình ảnh được giới thiệu lại không thấy ống kính kit 18-55WRII của K5, vì thế có lẽ đây chỉ là giá bán của thân máy.

Các ống kính DAltd silver chưa được thông báo ngày ra mắt và giá niêm yết.

Thứ Sáu, 11/02/2011 11:23
31 👨 172
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp