Pentax Kr Bonnie Pink - một thiết kế kỳ lạ

Thừa hưởng tinh thần thiết kế từ K-x Korejanai với ý tưởng từ người máy Korejanai nổi tiếng, K-r Bonnie Pink mang dấu ấn của ca sĩ Nhật Bản cùng nghệ danh.


Pentax K-r Bonnie Pink là tập hợp rộn ràng các màu sắc bắt mắt. Ảnh: Pocketlint.

Pentax chưa bao giờ ngại ngần khi áp dụng cách phối màu kỳ quặc lên thân máy của mình. Hãng này lại vừa tung ra một phiên bản K-r giới hạn mới, K-r Bonnie Pink, lấy cảm hứng từ dấu ấn của ca sĩ người Nhật cùng nghệ danh.

Bonnie Pink được biết đến là ca sĩ có phong cách thời trang sặc sỡ kỳ lạ và rất bắt mắt, vì thế phiên bản K-r này là một tập hợp rộn ràng của màu hồng tươi, tím, nâu đỏ, trắng và một lớp da phủ rằn ri như màu áo quân đội. Ngoài một thay đổi nhỏ, biểu tượng của nữ ca sĩ sẽ hiện lên màn hình LCD khi bật máy, thì các tính năng kỹ thuật của phiên bản này vẫn được giữ nguyên như phiên bản K-r thường đã được giới thiệu hồi tháng 11/2010.

K-r Bonnie Pink đi kèm với một ống kit 18-55 f3.5-5.6 AL cũng sặc sỡ không kém gì thân máy, tuy nhiên nó không phải là phiên bản chống nước (WR).

Và cũng như K-x Korejanai, K-r Bonnie Pink chỉ được sản xuất rất giới hạn và chỉ cho thị trường Nhật. Vì thế, nếu muốn sở hữu một trong một trăm chiếc duy nhất được sản xuất thì hãy gửi đăng ký đến Pentax trong khoảng thời gian 14/2 cho đến 28/2.

Thứ Tư, 23/02/2011 10:13
31 👨 87
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp