PDFill package: tổng hợp các công cụ xử lý PDF

PDFill package là bộ công cụ tổng hợp chứa rất nhiều ứng dụng miễn phí có khả năng xử lý các tập tin PDF.

Tất cả được bố trí theo 3 chủ đề khác nhau là FREE PDF Tools, PDFill PDF Writer and Image Writer PDFill PDF Editor bao gồm các ứng dụng tương ứng với mục đích sử dụng của người dùng.

PDFill PDF Tools

PDFill PDF Tools là một bộ phần mềm miễn phí cung cấp cho bạn khả năng xử lý mạnh mẽ và hữu ích nhất với một bộ các công cụ xử lý PDF miễn phí như tách, nối, mã hóa, đóng dấu bản quyền, xem và chỉnh sửa thông tin PDF,…


Giao diện với các công cụ có trong PDFill PDF Tools.

Dưới đây là danh sách của 15 công cụ (hoàn toàn miễn phí) có trong PDFill PDF Tools cùng với các chức năng của chúng:

- Merge PDF Files: nối 2 hoặc nhiều file PDF lại thành một tập tin PDF duy nhất

- Split or Reorder Pages: tách một tập tin PDF ra thành nhiều tập tin PDF mới liên tục để có thể đưa nó lên một trang web lưu trữ có giới hạn,…

- Encrypt and Decrypt Options: bảo vệ các tập tin PDF đi kèm với mật khẩu và ngăn chặn các hoạt động in, sao chép thay đổi, sát nhập…các tập tin PDF. Nó hỗ trợ công nghệ mã hóa Adobe Standard 40-bit hoặc công nghệ mã hóa tiên tiến 128-bit.

- Rotate and Crop PDF Pages: xoay một trang PDF với góc xoay 0, 90, 180 hoặc 270 độ. Bạn cũng có thể cắt một trang để sửa đổi bố cục in dữ liệu của file PDF đó dễ dàng.

- Reformat Multiple Pages: bạn có thể định dạng lại nhiều trang giấy cùng một lúc để thuận lợi trong việc in ấn tiết kiệm nhất.

- Add Header and Footer: bạn có thể thêm ghi chú ở đầu hoặc cuối trang PDF để trình bày các thông tin như ngày, thời gian, số trang hoặc tiêu đề tài liệu của bạn.

- Add Watermark by Text: thêm một chữ ký bản quyền của mình vào tập tin PDF hoặc bất kỳ điều gì khác để khẳng định đó là sản phẩm của riêng mình.

- Add Watermark by Image: thêm dấu bản quyền bằng một tập tin hình ảnh, hỗ trợ các định dạng tập tin ảnh bmp, jpg, gif, png, tiff và WMF

- Convert Images to PDF: hỗ trợ chuyển đổi các định dạng ảnh như bmp, jpg, gif, png, tiff và WMF sang một tập tin PDF với các tùy chọn bố trí theo ý thích

- Convert PDF to Images: cho phép lưu trang PDF thành một file hình ảnh (png, jpg, bmp, gif, WMF và tiff) với các tùy chọn DPI.

- PDF Form Fields Operations: cho phép xử lý các khuôn mẫu có trong một tập tin PDF.

- Add Information: bạn có thể thêm các thông tin vào file PDF như tiêu đề, tác giả, chủ đề, từ khóa, người tạo, tác giả, nhà sản xuất, phiên bản,…

- Convert PostScript (PS) into PDF: hỗ trợ việc chuyển đổi một file PS sang một file PDF để phần mềm Adobe Reader có thể đọc chúng.

- Scanner into Image or PDF: giúp bạn scan bản mẫu sang một tập tin ảnh (PNG, JPG, BMP, TIF, GIF) hoặc một tập tin PDF một cách dễ dàng.

- Create Transparent Image: Tạo một hình ảnh trong suốt với các tùy chọn để điều chỉnh các tùy chọn trong suốt trong file PDF đó.

PDFill PDF Writer & Image Writer

PDF Writer cho phép bạn tạo một tập tin PDF chất lượng cao nhất từ bất kỳ cửa sổ ứng dụng có thể làm việc, bao gồm cả Microsoft Word, PowerPoint, Excel, AutoCad và nhiều hơn nữa. Đưa nút Button PDF vào trong Microsoft Word, PowerPoint và Excel bằng cách sử dụng nút Advanced để có thể lưu file PDF trong một cái nhấp chuột.


Giao diện làm việc của PDFill PDF Writer and Image Writer.

Trong khi đó, Image Writer được cài đặt như một trình điều khiển máy in ảo cho phép bạn có thể in tài liệu của bạn như là một tập tin ảnh (PNG, JPG, BMP, TIF, GIF) với các tùy chọn cho độ phân giải, bit, xoay, lật,….

PDFill PDF Editor

PDFill PDF Editor cung cấp cho bạn các công cụ mạnh mẽ và phong phú để bạn chỉnh sửa một tập tin PDF mà không cần đến Adobe Acrobat. Phiên bản miễn phí cho phép bạn có thể dễ dàng tạo một dấu bản quyền cho một tập tin PDF hoàn toàn nhanh chóng.


PDFill PDF Editor cho phép bạn chỉnh sủa nội dung của file PDF.

Để sử dụng bộ sản phẩm PDFill package này, hệ thống của bạn cần cài đặt các ứng dụng có sẵn Free Adobe Reader, GhostScript 8.63Sun Java. Bạn có thể tải gói ứng dụng dung lượng 9,1MB này về sử dụng tại đây, tương thích từ Windows 2000 đến Windows 7.

Thứ Hai, 04/10/2010 10:41
31 👨 3.798
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp