PDA lộ ảnh tại Việt Nam đã ra mắt

Chiếc di động lộ ảnh đầu tiên trên Số Hoá 4 tháng trước, iPAQ K3 Obsidian, đã được HP trình làng với tên gọi Glisten.

> PDA thử nghiệm của HP xuất hiện tại VN

Hình ảnh chính thức của HP iPAQ Glisten.

Cuối tháng 7, một bản thử nghiệm của HP dành cho nhà mạng AT&T vô tình có mặt tại một cửa hàng ở Hà Nội, thông qua đường xách tay dưới tên gọi Obsidian. Những hình ảnh về chiếc PDA phone này xuất hiện đầu tiên trên Số Hóa được hàng loạt các trang báo mạng quốc tế đăng tải lại. Đây là những thông tin đầu tiên rò rỉ về model này, trước đó AT&T chỉ để lộ thời điểm ra mắt Obsidian vào tháng 11 năm nay.

Giữa tuần vừa rồi, HP đã chính thức trình làng chiếc PDA phone màn hình cảm ứng AMOLED lẫn bàn phím QWERTY này. Các thông tin về máy gần như trùng khớp so với trước đó.

Hình ảnh bản thử nghiệm Glisten tại Hà Nội. Ảnh: Quốc Huy.

HP iPAQ Glisten có thiết kế dạng thanh kiểu BlackBerry, phía trên là màn hình cảm ứng rộng 2,5 inch, độ phân giải 320 x 240 pixel, công nghệ AMOLED rực rỡ.

Máy chạy trên bộ vi xử lý Qualcomm MSM 7200A 528 MHz, bộ nhớ RAM là 256 MB và 512 MB ROM. Đi kèm với Glisten là khe cắm thẻ nhớ microSD hỗ trợ dung lượng tối đa 16 GB.

Mặt sau của máy là camera 3,2 Megapixel, hỗ trợ chế độ tự động lấy nét, máy sở hữu giắc cắm tai nghe 3,5 mm, kích thước của iPAQ Glisten là 112,8 x 62.8 x 13,4 mm, nặng 132 gram

Chiếc PDA phone bàn phím QWERTY của HP được trang bị kết nối HSDPA, Wi-Fi, A-GPS. Máy sẽ xuất hiện trên thị trường vào tháng 12 tới đây, phiên bản đầu tiên dành cho nhà mạng Vodafone tại Mỹ, hiện chưa có thông tin về giá.

Thứ Sáu, 27/11/2009 08:39
31 👨 266
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp