PDA 'lai' iPhone của LG

GM730 là chiếc PDA phone tiếp theo của LG sau KS20 ra mắt năm ngoái, thiết kế của máy mang hơi hướng iPhone.

Thiết kế của LG GM730 mang hơi hướng iPhone. Ảnh: Cnet.

Thiết bị này được LG công bố lần đầu tiên tại MWC tháng 2 năm nay, kiểu dáng của máy ảnh hưởng nhiều từ các dòng điện thoại cảm ứng, giải trí gần đây như Arena, Crystal...

LG GM730 mỏng 11,9 mm và nặng 107 gram. Thay vì giao diện Windows Mobile truyền thống, máy sở hữu phần mềm S-Class 3D với các hình ảnh linh hoạt, đồ họa tốt hơn so với nền tảng của Microsoft.

Mặt trước của máy, màn hình cảm ứng với độ phân giải 400 x 240 pixel, phía dưới là nút điều khiển và hai phím gọi điện. Trong đó, nút điều hướng với cảm biến cho phép điều khiển như chuột trên máy tính, đưa con trỏ di chuyển trên màn hình cảm ứng dễ dàng.

Cạnh phải của máy là cổng microUSB, đi chung các kết nối như sạc, giắc cắm tai nghe hay đồng bộ dữ liệu với máy tính. Mặt sau, camera chụp hình 5 Megapixel được thiết kế đơn giản. Khi tháo nắp pin, người dùng có thể thay nóng thẻ nhớ microSD, trong khi muốn thay SIM thì phải tháo pin.

LG GM730 không có khe dắt bút như PDA của HTC hay Acer, stylus của máy đi kèm bên ngoài, giống Samsung Omnia. Máy trang bị một loạt các kết nối mạnh như HSPDA, Wi-Fi, Bluetooth và định vị toàn cầu GPS.

Thứ Hai, 06/07/2009 15:13
31 👨 334
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp