PC Tools – phần mềm diệt virus phù hợp cho mọi người

Hiện nay, phần mềm diệt virus là công cụ tối quan trọng đối với người dùng máy tính, đặc biệt là nhóm sử dụng truy cập mạng internet cao. Năm 2010, phần mềm diệt virus PC Tools với tính năng bảo vệ người dùng toàn diện trước các nguy cơ nguy hại từ mạng máy tính xuất hiện như vị “cứu tinh” và là công cụ hỗ trợ đắc lực trong viêc bảo mật dữ liệu của người dùng.

Các phần mềm Internet Security thường là dạng công cụ an ninh tổng hợp tích hợp tất cả trong một, có thể giúp bạn tránh được các nguy hại tiềm ẩn từ virus, phần mềm gián điệp, tin tặc, thư rác...Giá của các gói phần mềm tổng hợp này không cao hơn so với một chương trình diệt virus thông thường.

Sản phẩm thông dụng và uy tín

PC Tools Internet Security 2010 là một công cụ an ninh mạng toàn diện có thể bảo vệ hoàn hảo máy tính của bạn với một chế bản kết hợp các công cụ được trao giải thưởng của PC Tool gồm Anti-Spyware, Anti-Virus, Anti-Spam và Firewall. Một sản phẩm đóng gói kết hợp nhiều ưu việt của các chương trình khác, rất dễ dàng và tiện lợi khi sử dụng. Với PC Tools Internet Security 2010, giá bán của nhà sản xuất là 299.000 VNĐ 1 năm sử dụng cho 3 máy tính. So với các bộ phần mềm diệt virus khác cũng không rẻ hơn bao nhiêu nhưng tính năng vượt trội của sản phẩm này nếu so sánh với các sản phẩm thông dụng hiện nay trên thị trường thì đây vẫn là sản phẩm có giá phải chăng.

Theo anh Nguyễn Xuân Trường, nhân viên IT tại một công ty xuất nhập khẩu hải sản ở An Giang cho biết: “Phần mềm diệt virus là mối quan tâm hàng đầu của người sử dụng máy tính, nó như một công cụ hỗ trợ không thể thiếu bằng chứng là ở công ty tôi, có người đã khóc vì việc bị mất dữ liệu bởi xem thường công cụ hỗ trợ quan trọng này. Hiện tôi đang sử dụng PC Tools Internet Security có bản quyền cho máy tính cá nhân, ngoài tính năng dễ sử dụng của sản phẩm tôi rất hài lòng với gói bảo mật tất cả trong một: nhận dạng, loại bỏ và vô hiệu hóa tất cả các loại spyware, adware, virus, trojan, worm, keylogger hay các mối nguy hại trực tuyến khác và hài lòng nhất là tính năng tự động bảo vệ thông minh và đơn giản trong việc tương tác sử dụng nên tôi cảm giác thật sự yên tâm, tin tưởng. Đặc biệt giá thành sản phẩm rất phù hợp với túi tiền của người dùng…” anh Trường nói.

Các chuyên gia về nhãn hiệu vẫn luôn nhắc: sản phẩm chất lượng cao phải là một sản phẩm mang lại hiệu quả cao trong sử dụng, giá thành hợp lý và được sự tín nhiệm của người dùng. Và PC Tools là một trong những hãng bảo mật uy tín đã thực hiện nghiêm túc lời cam kết này.

Thứ Tư, 30/06/2010 08:46
31 👨 1.141
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp