Pandora bổ sung 10.000 clip hài của 700 nghệ sỹ

Mới đây, dịch vụ nhạc Pandora đã mở rộng lĩnh vực hoạt động của họ khi bổ sung thêm vào hệ thống 10.000 video clip hài của hơn 700 "hài sỹ."

Pandora bổ sung 10.000 clip hài của 700 nghệ sỹ

Tương tự như Music Genome Project, dự án hài mới có tên Comedy Genome Project được Pandora bố trí từng clip theo phong cách, nội dung và sắp xếp theo các chủ đề một cách hợp lý.

Chính hệ thống bố trí khoa học này đã giúp Pandora có thể phục vụ tốt và nắm bắt hiệu quả "gu" sở thích của người dùng, đưa dịch vụ của họ trở thành trang web nghe nhạc hấp dẫn trên Internet.

Những nghệ sỹ hài nổi bật trong đợt bổ sung vừa qua của Pandora là Chris Rock, Jerry Seinfeld, Eddie Murphy, George Carlin, Mitch Hedberg và John Rivers.

Ở lĩnh vực hài này, Pandora cũng đưa vào các quảng cáo âm thanh nhằm tăng thêm nguồn thu cho dịch vụ. Unilever chính là khách hàng đầu tiên đăng ký loại hình quảng cáo này với Pandora.

Hiện một điều đáng tiếc là Pandora chỉ có thể phục vụ người dùng tại Mỹ, vì những ràng buộc liên quan tới vấn đề bản quyền.

Những nhà quản lý dịch vụ hấp dẫn này cho hay họ vẫn sẽ không từ bỏ nỗ lực để có thể mở rộng Pandora ra phạm vi toàn thế giới.

Chủ Nhật, 08/05/2011 13:08
31 👨 122
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp