Panasonic và UNESCO ký thỏa thuận đối tác chiến lược

Hôm 3/6/2011, Panasonic và Trung tâm Di sản Thế giới UNESCO đã thông báo thỏa thuận đối tác chiến lược để thúc đẩy sự phát triển bền vững thông qua việc bảo tồn di sản thế giới và giáo dục môi trường cho thế hệ sau.

Panasonic và UNESCO ký thỏa thuận đối tác chiến lược

Panasonic mong muốn trở thành số "Công ty đổi mới xanh số 1 trong ngành công nghiệp điện tử" vào năm 2018 - năm kỷ niệm 100 năm thành lập của họ bằng cách đặt môi trường vào trung tâm của mọi hoạt động kinh doanh của mình, Panasonic đang kết hợp những đóng góp môi trường của họ với tăng trưởng kinh doanh.

Panasonic đã cộng tác với Trung tâm Di sản Thế giới (WHC) từ năm 1995 để công bố Lịch Di sản Thế giới. WHC là Cơ quan thư ký của Công ước Di sản Thế giới mà lãnh đạo những nỗ lực để bảo tồn di sản văn hóa và tự nhiên cho các thế hệ tương lai.

"Quan hệ đối tác mới với Panasonic sẽ tăng cường khả năng để hoàn thành nhiệm vụ của chúng tôi", bà Irina Bokova, Tổng giám đốc UNESCO nói. "Đây là một ví dụ tuyệt vời của làm việc theo nhóm để thúc đẩy tư duy và hành động cho việc sử dụng bền vững tài nguyên của Trái đất và môi trường...".

Theo thỏa thuận 2 năm (bắt đầu vào tháng 6/2011), Panasonic sẽ đảm trách nhiều hoạt động giáo dục và truyền thông nhằm thúc đẩy việc bảo tồn các di sản thế giới, nâng cao nhận thức của lễ kỷ niệm 40 năm Công ước Di sản Thế giới UNESCO vào năm 2012.

Chủ Nhật, 19/06/2011 08:15
31 👨 65
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp