Panasonic thêm tính năng Internet cho đầu Blu-ray

Các model Blu-ray BDT110, BDT210 và BDT310 2011 của Panasonic sẽ được trang bị hệ thống Viera Cast thế hệ mới và hỗ trợ gọi điện Skype.


Đầu Blu-ray thế hệ mới của Panasonic sẽ được mở rộng các tính năng Internet. Ảnh: Cnet.

DMP-BDT110, DMP-BDT210DMP-BDT310 là ba mẫu đầu Blu-ray thế hệ mới sắp được Panasonic tung ra thị trường thời gian tới. Ở các model này, Panasonic đã bổ sung thêm cho sản phẩm của mình khả năng kết nối Internet với Wi-Fi, hỗ trợ truy cập nhiều dịch vụ nội dung trực tuyến và đặc biệt cho phép người dùng có thể sử dụng tính năng gọi điện Skype thông qua đầu Blu-ray có kết nối tới TV.

Tuy nhiên hãng điện tử của Nhật sẽ không trang bị cho sản phẩm của mình dịch vụ Internet Viera Connect giống như trên HDTV. Mà thay vào đó là dịch vụ Viera Cast phiên bản nâng cấp mới bao gồm các dịch vụ cung cấp nội dung như Hulu Plus, thể thao trực tuyến như MLB, NHL và MLS. Đầu Blu-ray của Panasonic sẽ không có khả năng truy cập Web hay tải ứng dụng giống như HDTV thế hệ mới của hãng hoặc các sản phẩm Blu-ray của đối thủ như Samsung hay LG.


Model 3D Blu-ray cao cấp nhất, DMP-BDT310.
Ảnh: Panasonic.

Cả ba đầu Blu-ray mới của Panasonic đều được trang bị khả năng trình diễn 3D, tính năng chuyển đổi nội dung từ 2D sang 3D với đĩa Blu-ray và DVD. Trong đó BDT310 là sản phẩm cao cấp nhất với tính năng Dual HDMI, kết nối Wi-Fi tích hợp và có giá bán 250 USD. Còn BDT110 sẽ là model thấp cấp nhất với giá chỉ 150 USD, hỗ trợ Wi-Fi với thiết bị rời gắn kèm.

Thứ Bảy, 05/03/2011 20:57
31 👨 115
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp