Panasonic ST30 đến châu Á

ST30 series là mẫu TV Plasma 3D thế hệ 2011 có mức giá mềm nhất của Panasonic, sở hữu màn hình Full HD và các tính năng kết nối mạng, Wi-Fi.

Panasonic ST30 đến châu Á
Phải đến tháng 7, Panasonic ST30 mới có mặt ở VN. (Ảnh: Panasonic).

Đây là dòng HDTV 3D sở hữu công nghệ màn hình Plasma thế hệ mới nhất của Panasonic với tấm panel NeoPlasma, cho khả năng tiết kiệm năng lượng hơn và tăng hiệu quả trình diễn hình ảnh nổi ba chiều.

Hiện tại, những mẫu ST30 đầu tiên với kích thước 50 inch đã được bán tại Singapore với mức giá tham khảo là 3.245 USD. Trong khi đó tại Việt Nam, Panasonic cho biết dòng Plasma 3D này dự kiến sẽ bắt đầu xuất hiện trên thị trường vào tháng 7 tới. Mức giá tham khảo chưa được hãng tiết lộ.

ST30 series sở hữu các kích thước màn hình từ 46, 50, 55 cho tới loại 60 và 65 inch. Tất cả đều được trang bị màn hình Full HD với công nghệ Infinite Black 2 và khả năng quét hình 600Hz. Công nghệ trình chiếu hình ảnh nổi trên dòng sản phẩm này là 3D chủ động tương thích với kính màn trập. Bộ xử lý tích hợp trên TV cho phép người dùng có thể chuyển nội dung 2D thông thường sang 3D giả lập.

Panasonic ST30 đến châu Á
Model Plasma 3D mới của Panasonic sở hữu nhiều cải tiến và tính năng mới. (Ảnh: Panasonic).

Một trong những điểm mới ở ST30 cũng như ở các model trung và cao cấp của Panasonic trong năm nay là việc được trang bị kết nối Wi-Fi (với adapter rời), hệ thống giải trí trực tuyến Viera Connect Web cho phép người dùng sử dụng nhiều tiện ích hơn trước đây.

Kho ứng dụng trực tuyến của Panasonic cho phép tải ứng dụng, trò chơi về máy, giúp khách hàng có thể truy cập Facebook hoặc gọi điện thoại Skype.

Ngoài ra, dòng Plasma 3D mới này cũng hỗ trợ việc đọc trực tiếp tập tin 1080p MKV và DivX HD từ cổng USB, cho phép giải mã âm thanh 5.1 Dolby Digital và DTS với đường Optical Output.

Thứ Tư, 15/06/2011 20:00
31 👨 126
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp