Panasonic sẽ độc quyền phát hành đĩa Avatar 3D

Hãng sản xuất TV Plasma tới từ Nhật muốn được phát hành độc quyền đĩa phim Blu-ray Avatar 3D từ nay cho tới tháng 2/2012.

Theo What Hi-fi, hãng TV của Nhật đang xem xét việc sẽ tiếp tục tặng kèm đĩa phim Blu-ray Avatar 3D cho các khách hàng mua thiết bị giải trí 3D của hãng. Hiện tại, những đĩa phim 3D Avatar đầu tiên mới chỉ được phát hành thông qua việc mua trọn bộ các gói phụ kiện 3D do Panasonic cung cấp, có thể bao gồm đầu Blu-ray 3D hoặc kính 3D chuyên dụng. Còn nếu muốn sở hữu một bộ đĩa phim 3D riêng, người mua chỉ còn cách lên các trang rao vặt trực tuyến như Ebay để tìm mua lại từ một số người với giá 200 đến 300 USD.

Theo What Hi-fi, sau khi kết thúc hợp đồng vào cuối tháng 1/2011 tới, Panasonic sẽ tiếp tục ký kết một hợp đồng mới với hãng phim Twentieth Century Fox để được độc quyền phát hành đĩa phim này ra thị trường cho tới tháng 2/2012. Điều này đồng nghĩa với việc, sẽ không không có bất kỳ nhà bán lẻ nào được quyền phát hành đĩa phim Blu-ray Avatar 3D ra thị trường. Thay vào đó, sản phẩm này sẽ chỉ được tặng kèm theo chương trình của Panasonic.

Trong khi đó tại thị trường trong nước, khách mua các mẫu HDTV 3D Plasma VT20 series của Panasonic cũng được tặng kèm thêm kính 3D chuyên dụng và các đĩa phim 3D, nhưng là Coraline và Ice Age 3 chứ không phải là bộ phim Avatar 3D.

Thứ Năm, 16/12/2010 17:22
31 👨 110
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp