Panasonic sắp ra TV Plasma siêu mỏng

Trong tháng 4, Panasonic sẽ giới thiệu dòng TV Plasma đầu tiên của năm nay, mỏng bằng một phần tư so với các dòng TV thông thường.

TV Plasma mới của Panasonic mỏng bằng một phần tư và tiết kiệm được một nửa lượng điện năng so với những dòng TV thông thường hiện nay. Ảnh: Reuters.


Không những vậy, những dòng TV Plasma mới của Panasonic còn có mức độ tiêu thụ điện năng chỉ bằng một nửa so với mức trung bình của các dòng TV Plasma hiện tại. Hãng điện tử hàng đầu Nhật Bản hi vọng, với sự xuất hiện của những sản phẩm mới đầy hứa hẹn này, nhu cầu của thị trường đối với mặt hàng TV Plasma sẽ không bị tụt quá nhiều trong thời buổi suy thoái kinh tế đang lan rộng.

Trong số những mẫu TV sắp ra mắt của Panasonic, có một model 50 inch có độ dày chỉ khoảng 2,5 cm, tiêu thụ lượng điện năng ước tính khoảng 260 kWh một năm. Giá bán dự kiến khoảng 600.000 Yen (tương đương 6.685 USD). Ngoài ra, còn có một model 54 inch với giá bán 700.000 Yen. Trước tiên, những dòng TV này sẽ có mặt tại thị trường Nhật Bản. Sau đó, chúng sẽ lần lượt được giới thiệu tại các thị trường khác.

Hiện Panasonic là nhà sản xuất TV Plasma lớn nhất thế giới, xếp ngay trên Samsung. Mới đây hãng này vừa tuyên bố mục tiêu trong năm tài khóa 2009 (sẽ bắt đầu từ tháng 4) là phải tiêu thụ được 15,5 triệu TV LCD và Plasma, tương đương với mức tăng trưởng doanh số lên tới 50% so với năm 2008.

Thứ Tư, 04/02/2009 11:58
31 👨 192
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp