Panasonic sản xuất máy chơi game trực tuyến cầm tay

Sản phẩm của Panasonic được trang bị màn hình độ nét cao, bàn phím QWERTY, HDMI... và khả năng chơi game trực tuyến MMORPG.


Ảnh thực tế mẫu máy chơi game cầm tay của Panasonic. Ảnh: Gizmodo.

Trang tin Crunch Gear vừa tiết lộ thông tin cho biết, hãng điện tử Panasonic của Nhật đang phát triển và sắp cho ra mắt một sản phẩm mới có tên gọi là Jungle. Và Jungle sẽ là chiếc máy chơi game cầm tay đầu tiên trên thế giới được thiết kế dành riêng cho nhu cầu chơi game trực tuyến và các kiểu trò chơi MMORPG.

Sản phẩm mới của Panasonic sẽ có khác biệt so với các đối thủ Sony PSP và Nintendo DS dù chúng cùng có khả năng chơi game trực tuyến. Vì thực chất, theo như mô tả của Crunch Gear thì Jungle là một máy tính cá nhân thu nhỏ, với màn hình độ nét cao, bàn phím QWERTY và phím điều khiển tương tự như các tay cầm điều khiển trò chơi. Người dùng có thể chơi game trực tuyến như trên PC với Jungle nhờ vào nền tảng điện toán đám mây. Trong đó, các game khi chơi sẽ được xử lý trên một hệ thống máy chủ của nhà cung cấp dịch vụ, sau đó nội dung dữ liệu như hình ảnh, âm thanh sẽ được truyền về máy chơi game cầm tay thông qua kết nối mạng Wi-Fi hoặc 3G.

Theo Gizmodo, mẫu máy chơi game của Panasonic còn sử dụng nền tảng Linux, hỗ trợ khả năng xuất tín hiệu qua HDMI, microUSB và có thể sẽ sớm ra mặt thị trường ngay cuối năm nay, với mức giá dự đoán từ 200 cho tới 400 USD.

Thứ Ba, 05/10/2010 16:00
31 👨 263
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp