Panasonic ra mẫu LED 3D đầu tiên

DT30 series được Panasonic trang bị màn hình Full HD với công nghệ LED nền, hỗ trợ tần số quét hình 240Hz và khả năng trình diễn các nội dung 3D.

Sau khi trình làng những model LCD sử dụng công nghệ màn hình LED đầu tiên của mình trong năm 2010, D25, Panasonic tiếp tục ra mắt những mẫu TV LED thế hệ tiếp theo trong năm nay. Trong đó đáng chú ý là model DT30 series, đây là mẫu HDTV LED đầu tiên của Panasonic được trang bị khả năng trình diễn 3D giống như các dòng Plasma của hãng.


Mẫu TV LED đầu tiên được Panasonic trang bị 3D, DT30 series. Ảnh: Panasonnic.

Thông tin từ Panasonic cho biết, Viera DT30 series sử dụng công nghệ màn LCD với tấm nền IPS Alpha, giúp giảm thiểu tối đa hiện tượng chồng hình khi trình diễn 3D cũng như làm tăng thời gian đáp ứng của màn hình, giúp hình ảnh thể hiện mượt mà không bị bóng mờ, tăng góc nhìn. Ngoài ra, hãng điện tử của Nhật còn giới thiệu công nghệ Advanced Pre-Charged Driving giúp thời gian đáp ứng của màn hình DT30 chỉ còn 2 ms, cùng với tần số quét hình đạt 240Hz.

Dòng 3D LED đầu tiên của Panasonic DT30 series có hai kích thước màn hình 32 và 37 inch, dự kiến sẽ được bán ra vào quý I tại Mỹ và sau đó là các thị trường khác.


D30 series sở hữu màn hình LED viền nhưng không được tích hợp 3D. Ảnh: Panasonic.

Ngoài việc trình làng DT30 series, dòng TV LED của Panasonic còn được bổ sung thêm hai model LED mới trong năm 2011, D30 và E30 series. Cả hai đều không được trang bị 3D nhưng vẫn sở hữu khả năng trình diễn phim ảnh ấn tượng, với màn hình Full HD sử dụng công nghệ đèn nền LED, tốc độ quét hình 120Hz với Motion Pro 4 và tương thích với kết nối DLNA.

Riêng D30 còn được trang bị tính năng kết nối mạng Viera Connect, đi kèm với thiết kế Flush Design. Trong khi E30 sẽ là model LED nằm trong dòng sản phẩm phổ thông của Panasonic.


Mẫu LED phổ thông, giá tiền thấp, E30 series. Ảnh: Panasonic.

Mức giá dự kiến của cả ba mẫu HDTV LED 2011 trên đều chưa được tiết lộ.

Thứ Tư, 12/01/2011 09:53
31 👨 125
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp