Panasonic ra mắt 4 máy ảnh Lumix mới

Panasonic giới thiệu 4 mẫu máy ảnh du lịch tầm thấp thuộc hai dòng FS và LS, với ngoại hình nhỏ gọn, thời trang, nhiều màu vỏ độc đáo và giá bán được dự đoán là sẽ không cao, nhắm đến đối tượng người dùng phổ thông.

Panasonic Lumix FS15 có độ phân giải 12 Megapixel, trông rất cứng cáp, chắc chắn với vỏ máy làm từ kim loại. Ảnh: Dpreview.


Model cao cấp nhất, với những thông số kỹ thuật ấn tượng nhất có tên là FS15. Máy được trang bị cảm biến có độ phân giải 12,1 Megapixel, màn hình LCD rộng 2,7 inch và ống kính Leica DC Vario-Elmar có góc chụp rộng 29mm, zoom quang 5x.

Bên cạnh đó, Panasonic Lumix FS15 còn sở hữu các tính năng tiên tiến như tự động lấy nét khi di chuyển, tự động chỉnh phơi sáng, nhận diện khuôn mặt, tự động lựa chọn chế độ chụp mặc định, ổn định ảnh quang học và tự động chỉnh ISO. Máy sẽ có mặt trên thị trường từ tháng 2, với ba màu vỏ là đen, bạc và xanh.

Panasonic Lumix FS7 có nhiều màu vỏ sặc sỡ như xanh lá cây, hồng đậm, xanh biển đậm. Ảnh: Letsgodigital.


Cũng thuộc dòng FS nhưng sở hữu những thông số thấp hơn là FS7 và FS6, bộ đôi máy ảnh giá rẻ của Panasonic. Cả hai đều được trang bị ống kính có zoom quang 4x (33 - 132 mm), nhưng cảm biến của FS7 có độ phân giải cao hơn (10,1 so với 8,1 Megapixel), đồng thời màn hình cũng rộng hơn một chút (2,7 so với 2,5 inch).

Màu sắc của FS6 nhẹ nhàng hơn FS7. Ảnh: Letsgodigital.


Mặc dù thuộc tầm thấp nhưng cả FS7 và FS6 đều được Panasonic trang bị cho các công nghệ tiên tiến như ổn định ảnh quang học Mega O.I.S, chế độ chụp tự động thông minh Intelligent Auto, bộ xử lý ảnh đời mới Venus Engine IV, ISO tối đa 6.400 và tính năng quay video độ phân giải WVGA (848 x 480 pixel). FS7 có các màu vỏ là bạc, đen, hồng đậm, xanh lá cây và xanh biển, trong khi FS6 có các màu bạc, đen, hồng nhạt, xanh da trời và đỏ. Cả hai đều sẽ có mặt trên thị trường trong tháng 2.

Panasonic Lumix LS85 là mẫu máy ảnh giá rẻ nhưng vẫn được trang bị đầy đủ các tính năng cơ bản. Ảnh: Dpreview.


Cuối cùng, Panasonic Lumix DMC-LS85 là model được nâng cấp từ LS80 ra đời năm ngoái. Giống như đời máy trước, LS85 cũng được trang bị cảm biến có độ phân giải 8,1 Megapixel, ống kính zoom quang 4x (33 - 132 mm) và màn hình LCD rộng 2,5 inch, độ phân giải 230.000 điểm ảnh.

Ngoài ra, máy còn được nâng cấp vi xử lý lên đời Venus Engine IV. Cùng với đó là những tính năng như ổn định ảnh quang học, tự động chỉnh ISO, tự động chọn chế độ chụp mặc định và nhận diện khuôn mặt. Panasonic Lumix LS85 có ba lựa chọn về màu vỏ là đen, hồng và bạc, sẽ được tung ra thị trường trong tháng 3.

Thứ Hai, 19/01/2009 09:52
31 👨 529
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp