Panasonic ra loạt máy quay HD nhỏ gọn

Loạt máy mới gồm 3 phiên bản báng súng, 2 phiên bản mobile và đều quay phim độ phân giải HD.


HX-WA10 có thể quay dưới nước ở độ sâu 3 mét. Ảnh: Photographyblog.

Đầu tiên là HX-WA10 với khả năng đặc biệt là máy có thể quay dưới nước ở độ sâu 3m trong vòng 60 phút. Máy có zoom quang 5x, màn TFT 2,7 inch, quay phim Full HD định dạng MPEG-4, chụp ảnh tĩnh 16 triệu điểm và hỗ trợ thẻ SDXC mới nhất. Máy tích hợp sẵn phần mềm cho phép người dùng tải trực tiếp video quay được lên các trang chia sẻ như Facebook hay YouTube.


Panasonic HX-DC10. Ảnh: Photographyblog.

Hai phiên bản báng súng kế tiếp là HX-DC10 và HX-DC1 cũng có khả năng quay video Full HD và chụp ảnh tĩnh 16 triệu điểm. Các phiên bản này cũng quay phim định dạng MPEG-4, hỗ trợ các chế độ tự động thông minh iA như trên máy ảnh và được trang bị màn hình TFT 3 inch màn ảnh rộng.


Panasonic TA20 chống sốc. Ảnh: Photographyblog.

Hai máy dạng thanh như điện thoại gồm HM-TA20 và TA2. Bản TA20 được thiết kế chống sốc (rơi 1,5m), chống nước (sâu 3m), chống bụi và chế độ quay đêm cho phép quay trong các điều kiện thiếu sáng. Máy được trang bị màn cảm ứng LCD 3 inch và quay phim định dạng MPEG-4 AVC, chụp ảnh 8 triệu điểm ảnh và tích hợp sẵn cổng USB để kết nối máy tính và tải video lên các trang chia sẻ.


Panasonic TA2 có tính năng tương tự TA20. Ảnh: Photographyblog.

TA2 về cơ bản có các tính năng tương tự như TA20 như màn hình cảm ứng 3 inch, chế độ chụp đêm và các chế độ tự động thông minh, chỉ khác biệt ở các tính năng chống bụi, chống sốc, chống nước đã được giản lược.

Tất cả các phiên bản đều chưa được Panasonic tiết lộ ngày ra mắt cũng như giá bán trên thị trường.

Thứ Ba, 22/02/2011 10:37
31 👨 383
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp