Panasonic ra kính 3D màn trập nhẹ nhất thế giới

Với trọng lượng chỉ từ 26g, mẫu kính chuyên dụng TY-EW3D series của Panasonic là loại kính màn trập dành nhẹ nhất thế giới dành cho TV 3D.

Panasonic ra kính 3D màn trập nhẹ nhất thế giới
Kính 3D màn trập nhẹ nhất thế giới của Panasonic, TY-EW3D series. (Ảnh: Akihabaranews).

Tại Nhật, Panasonic vừa trình làng dòng kính chuyên dụng mới dành cho các mẫu TV 3D của hãng với tên mã TY-EW3D series. Đây là dòng sản phẩm được hãng điện tử của Nhật tự hào với danh hiệu kính 3D màn trập nhẹ nhất thế giới hiện nay dành cho TV 3D.

Ở các phiên bản cỡ nhỏ như S và M, loại kính 3D TY-EW3D của Panasonic có trọng lượng chỉ 26g. Còn đối với phiên bản cỡ lớn L, loại kính này có trọng lượng là 27g. Tuy nhiên loại kính màn trập của Panasonic vẫn được trang bị mắt kính tinh thể lỏng, bộ đồng bộ tín hiệu từ kính tới TV 3D cho phép trình diễn hình ảnh nổi.

Theo Akihabara News, một điểm đáng chú ý trên mẫu kính 3D màn trập "siêu nhẹ" của Panasonic là pin tích hợp. Loại pin này cho phép người dùng có thể thưởng thức 3 giờ xem 3D nếu chỉ cần nạp điện trong 2 phút. Trong khi nếu sạc đầy sau 30 phút, kính TY-EW3D có thể hoạt động liện tục trong 25 giờ.

Hiện tại Panasonic vẫn chưa cho biết kế hoạch tặng kèm loại kính 3D siêu nhẹ của hãng với dòng TV 3D nào của hãng, cũng như mức giá bán lẻ của sản phẩm nếu như người dùng muốn mua riêng.

Thứ Năm, 28/07/2011 19:30
31 👨 185
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp