Panasonic ra HDTV cho phép ghi hình vào thẻ nhớ

Mẫu LED G3 series mới ra của Panasonic cho phép người dùng ghi lại các chương trình truyền hình, video yêu thích vào trực tiếp thẻ nhớ SD, SDHC...


Mẫu LED G3 series dành cho năm 2011 của Panasonic.
(Ảnh: Panasonic).

Tại Nhật, Panasonic vừa trình làng dòng HDTV Viera mới nhất của mình với tên gọi G3 series. Đây là dòng sản phẩm dành cho năm 2011 của Panasonic, sử dụng công nghệ màn hình LED Full HD. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của sản phẩm không phải ở màn hình mà nằm ở tính năng cho phép người dùng ghi và lưu lại các chương trình HD hoặc SD đang được phát trên TV vào bộ nhớ mở rộng, từ ổ đĩa cứng ngoài với cổng USB và đặc biệt là cả thẻ nhớ SD, SDHC lẫn SDXC thông qua khe đọc thẻ đa năng tích hợp.

Với các nội dung độ phân giải video HD, BS Digital HD hoặc Ground Digital HD, người dùng có thể lưu lại nội dung ở độ phân giải Full HD 1080p với tốc độ 24 Mb/giây. Một thẻ nhớ 64GB SDXC sẽ có thể lưu lại từ 5 đến 8 giờ chương trình. Viera G3 series còn hỗ trợ Viera Link, khả năng phát hình trực tiếp AVCHD từ USB, tính năng kết nối DLNA và hỗ trợ kết nối Internet với Viera Cast.

Ngoài ra, mẫu LED mới của Panasonic còn sử dụng phong cách thiết kế khá mới mẻ, khác nhiều so với các dòng LED hiện tại của hãng. Các góc cạnh tỏ ra vuông vắn đi kèm với bốn đường viền mỏng và phẳng. Chân đế hình chữ nhật mỏng tỏ ra hiện đại hơn kiểu chân đế truyền thống hình bầu dục vốn có trên các dòng Plasma cũng như LED 2010 hiện tại của hãng.

Theo Akihabara News, thông tin về giá bán của G3 series vẫn chưa được tiết lộ.

Thứ Hai, 20/12/2010 10:26
31 👨 84
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp