Panasonic quay trở lại thị trường game với Jungle?

Một thông tin rò rỉ tối 4/10 cho thấy Panasonic đang chuẩn bị quay trở lại thị trường game với một thiết bị được kỳ vọng sẽ cạnh tranh với Nintendo, Sony và có thể là Apple.


Jungle này được kỳ vọng sẽ cạnh tranh với Nintendo, Sony và có thể là Apple. (Nguồn: engadget).

Máy chơi game cầm tay mang tên Jungle này sẽ tập trung vào Panasonic Cloud Entertainment (PCENT), dịch vụ hướng đến game online, tạo và chạy video online.

Các nguồn tin của trang CrunchGear cũng cho rằng Jungle được tung ra nhằm chuyên phục vụ những trò chơi trực tuyến nhiều người chơi (MMO) với ít nhất trò "Battlestar Galactica" và một loạt video hằng tuần trên trang Machinima.com.

Hình dáng của Jungle đi ngược lại xu hướng thiết kế mỏng và sẽ gần giống với một chiếc notebook mini với bàn di chuột touchpad, một bàn phím QWERTY và phần mở rộng như cổng ra HDMI và khe cắm thẻ SD.

Không rõ máy chơi game này có cấu hình ra sao hay những tính năng cụ thể bên trong thế nào.

Tuy nhiên, việc tung ra Jungle là một quyết định khác thường của Panasonic, hãng đã không xuất hiện trên thị trường game kể từ sau thất bại với máy chơi game 3DO trong thập niên 1990.

Hiện thị trường máy chơi game đang nóng lên xung quanh những thiết bị cao cấp hơn.

Nintendo sẽ tung ra chiếc 3DS vào đầu năm tới với giá bán 300USD trong khi chiếc iPod touch thế hệ thứ tư của Apple sẽ có giá khởi điểm là 230USD.

Thứ Tư, 06/10/2010 08:14
31 👨 109
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp