Panasonic quay lại thị trường smartphone với phong cách mới

Sau khi bớt bận rộn để sản xuất và quảng cáo các thiết bị Windows có thiết kế siêu bền, Panasonic đã có thời gian để quay lại với thị trường điện thoại thông minh Android. Công ty Nhật này đang sẵn sàng để công bố một thiết bị mới toanh ở Ấn Độ.

Không giống như các thiết bị cầm tay trước đây, thiết bị mới này sẽ thuộc dòng điện thoại Eluga đã từng làm mưa làm gió với kích thước khổng lồ hồi năm 2012. Tuy nhiên Panasonic không cung cấp quá nhiều thông tin về điện thoại thông minh Eluga mới, họ chỉ nói rằng đó là một thiết bị "được thiết kế theo thế hệ mới."

Panasonic quay lại thị trường smartphone với phong cách mới
Bảng quảng cáo của Panasonic

Theo các chuyên gia, đây có thể là Panasonic Eluga U, một thiết bị được GFXBench ghi nhận cách đây không lâu chạy Android 4.4 KitKat. Eluga U có các thông số tầm trung với màn hình 5 inch, độ phân giải 720 x 1.280 px, chạy chip Snapdragon 400 với bộ nhớ RAM 2GB, camera phía sau 13MP, và một camera 2MP phía trước.

Panasonic quay lại thị trường smartphone với phong cách mới
Panasonic Eluga U

Chiếc điện thoại thông minh mới này sẽ được công bố bởi Panasonic Ấn Độ "sớm", vì vậy giới công nghệ sẽ không còn đợi lâu để diện kiến nó.

Thứ Tư, 25/06/2014 13:41
31 👨 119
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp