Panasonic hé lộ "truyền nhân" của Lumix LX3

Panasonic Lumix DMC-LX5 có độ phân giải cảm biến 10,1 Megapixel, ống kính của Leica và hỗ trợ độ nhạy sáng (ISO) lên tới tới 12.800.


Lumix LX5 phiên bản màu đen và trắng. (Ảnh: Panasonic).

Dù đang mải mê phát triển dòng máy ảnh ống kính rời công nghệ Micro Four Thirds nhưng Panasonic vẫn không quên chiếc máy ảnh compact giúp đẩy tên tuổi của hãng lên tầm cao mới, Lumix LX3. Model liên tục dẫn đầu bảng xếp hạng máy ảnh compact bán chạy nhất trong năm qua của tạp chí Cnet châu Á sẽ có phiên bản nâng cấp mang tên LX5.

Theo Engadget, các thông tin về thông số kỹ thuật của LX5 trên trang web hỗ trợ kỹ thuật của Panasonic cho thấy model này không có tính năng mang tính cách mạng nào. Lumix LX5 sở hữu ống kính zoom quang 3,8x của Leica, độ nhạy sáng ISO tối đa 12.800 và quay video độ phân giải HD 720p AVCHD Lite. Model này cũng sẽ nặng hơn người tiền nhiệm do có pin dung lượng cao hơn, tới 1.250 mAh.

Ngoài ra, Lumix LX5 cũng có một màn hình LCD công nghệ chống lóa phía sau kích thước 3 inch, cáp mini HDMI và phụ kiện kính ngắm điện tử theo kèm. Hiện chưa có thông tin về ngày ra mắt chính thức và giá bán của Panasonic Lumix LX5.

Thứ Hai, 19/07/2010 10:01
31 👨 169
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp